Mới đây, trong một bài phỏng vấn, một nhà thiết kế cho rằng cuộc sống khó khăn, chăn bò, trồng cây, nuôi heo của H'Hen Niê chỉ là được mọi người thêu dệt.

Theo NTK này, gia đình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có kinh tế khá giả, cô không phải lao động như một cô gái dân tộc cùng trang lứa và đã vào giới giải trí từ lâu.

{keywords}
H'Hen Niê bị cho là có cuộc sống khá giả, khó khăn chỉ là thêu dệt.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài, trong đó có đề cập tới hoàn cảnh của gia đình. Cư dân mạng cho rằng nàng hậu đang đề cập tới vấn đề này.

Người đẹp Ê Đê viết: "Bạn hiểu gì về tôi? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của tôi mà nói hay đến vậy? Mà thôi, bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình tôi sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội. Tôi hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho tôi nên tôi sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng".

H'Hen Niê cho rằng nhiều nhạc sĩ, nhà văn phải sống hàng chục năm mới đủ hiểu được cuộc sống của những con người Tây Nguyên quê hương cô. Vì thế những nhận xét kia là sai và chưa đủ thấu hiểu về cô.

Thêm vào đó, cô cũng đáp: "Các bạn có quyền nói sai về tôi, nhưng tôi không lo lắng lắm vì xung quanh tôi vẫn luôn có người yêu thương, quan tâm, hiểu tôi. Và tôi sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình. Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương".

Những chia sẻ của người đẹp sinh năm 1992 nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, khuyên rằng cô nên lạc quan và quan tâm tới những người mình yêu thương.

{keywords}
Người đẹp nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ.

Trước đó, H'Hen Niê cũng bị một người dùng mạng tố giả tạo khi trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu mắc tiền". Chia sẻ về điều này, cô cho hay trước đây cô từng mua một đôi giày hàng hiệu trị giá 30 triệu đồng, nhưng sau lần đó cô không còn mua nữa.

{keywords}
H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài giản dị.

Kể từ khi đăng quang, H'Hen Niê luôn nhận nhiều thiện cảm bởi tính cách giản dị, thân thiện. Không chỉ ở trong nước, khi ra thế giới, nàng Hậu của Việt Nam cũng tạo được tiếng vang với bạn bè quốc tế bởi hình ảnh gần gũi, hòa đồng.

Công Nguyễn

Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi Nhã Phương sinh con đầu lòng

Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi Nhã Phương sinh con đầu lòng

 - Chia sẻ về hôn nhân, danh hài xứ Quảng thừa nhận: 'Nghe tới tên Phương là sợ rồi'.