Vụ va chạm liên hoàn giữa 4 phương tiện vô cùng nguy hiểm vừa xảy ra tại thành phố Meridian (bang Idaho, Mỹ) vào ngày 1/12 và mới được trang Carscoops đăng tải. Đoạn video được chính camera hành trình của chiếc xe cảnh sát ghi lại.

Xem video:

 

Trong tình huống trên, viên cảnh sát địa phương đang dừng xe lại để hỗ trợ một chiếc Toyota Camry màu đen gặp trục trặc trên đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe bán tải hiệu Chevrolet màu trắng vượt ẩu rồi bất ngờ lao mạnh vào nơi 2 người đang đứng, húc bay luôn cả chiếc Camry.

Nhanh như điện, viên cảnh sát cùng với chủ chiếc xe đã nhảy lên, tránh kịp pha va chạm kinh hoàng. Thậm chí, cảnh sát này còn nhảy qua cả dải phân cách bằng bê tông. Rất may, không có thiệt hại về người nhưng có 4 chiếc xe bị hư hỏng trong tình huống trên.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đàn ông đứng cạnh chiếc xe với hành động dễ gây hiểu lầm

Người đàn ông đứng cạnh chiếc xe với hành động dễ gây hiểu lầm

Một người đàn ông bị bắt gặp đang có những hành động hết sức kỳ cục bên cạnh chiếc ô tô của mình khiến nhiều người hoảng hốt. Thế nhưng, tất cả đã "ngã ngửa" vì anh này thực ra chỉ đang đứng bơm lốp xe.