- Tập mới có tựa "Kỷ nguyên tuyệt chủng" của loạt phim "Transformers" vừa tung hình ảnh đầu tiên hé lộ nội dung mới. Loạt phim từng thu về 2,6 tỷ USD trên toàn thế giới. 




Đây đã là phần 4 của bộ phim, do vậy sẽ có nhiều khác biệt mà đạo diễn Michael Bay gửi đến những người hâm mộ loạt phim này. Đầu tiên là phim sẽ không có sự tham gia của anh chàng Shia LaBeouf trong vai nam chính, thay vào đó là tài tử gạo cội Mark Wahlberg, người gần đây xuất hiện trong các phim Lone Survivor, Pain and Gain, Broken City...


Điểm thứ hai là câu chuyện sẽ không tiếp nối dòng thời gian của loạt phim trước mà tách hẳn ra thành một câu chuyện mới, dù hai nhân vật người máy quen thuộc của phe Autobot là thủ lĩnh Optimus Prime và Bumble Bee đều xuất hiện trở lại. Truyện phim lần này xoay quanh một kỹ sư cơ khí cùng con gái mình tình cờ khám phá một bí mật khiến họ trở thành mục tiêu của cả hai phe Autobot và Decepticon, cùng một quan chức chính phủ bị hoang tưởng.


Điểm thứ ba là phim sẽ xuất hiện nhân vật mới - Dinobot với khả năng biến hình thành khủng long với cử động uyển chuyển và sức tàn phá kinh hoàng. Cuộc chiến của bộ phim về những người máy khổng lồ biến hình dựa trên bộ đồ chơi lắp ráp và truyện tranh cùng tên, do vậy, được báo hiệu là sẽ thảm khốc hơn mọi cuộc chiến trước đây giữa loài người và người máy.


Ngoài Mark Wahlberg, sự chú ý từ châu Á đối với bộ phim còn dành cho Han Geng, trưởng nhóm nhạc Super Junior - M của Trung Quốc, trong một vai bí mật.

 

Khải Trí