Được biết, đây là năm thứ 10 Hội Khuyến học tỉnh Nam Định trao xe đạp khuyến học cho các em học sinh với tổng số 10.002 xe và là đợt trao học bổng lớn nhất trong năm của Hội.

Đây cũng là những phần quà ý nghĩa, thiết thực nhằm đồng hành, hỗ trợ kịp thời, không để học sinh nào vì hoàn cảnh quá khó khăn mà không được đến trường. Đồng thời động viên, khích lệ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Đây là năm thứ 10 Hội Khuyến học tỉnh trao xe đạp khuyến học cho các em học sinh.

Để giúp đỡ những học sinh nghèo, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn được đến trường, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định đã huy động tối đa mọi nguồn lực, tích cực xây dựng Quỹ Khuyến học, khuyến tài các cấp. 

Trong 5 năm qua, Quỹ Khuyến học, khuyến tài của tỉnh đã huy động được trên 215 tỷ đồng; tổ chức khen thưởng, trao học bổng cho học sinh, sinh viên với số tiền gần 146 tỷ đồng.

Hiện trên địa bàn Nam Định, tất cả Hội Khuyến học các cấp đều có quỹ khuyến học, khuyến tài; trong đó, quỹ khuyến học dòng họ lớn nhất có giá trị lên tới hơn 65 tỷ đồng. 

Gia Khánh