Bác sĩ Khanh cho biết, hiện nay, Bệnh viện Lê Văn Thịnh vừa khám và điều trị cho người bệnh không mắc Covid-19, đồng thời phụ trách thêm các bệnh viện dã chiến, trung tâm cách ly với quy mô gần 5000 người. 

Nhân lực của bệnh viện đang được điều động ở nhiều “mặt trận” khác nhau như: Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1, Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 3, Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ; các trung tâm cách ly: Trường Cao đẳng Công thương, ký túc xá trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

{keywords}
Từ trái qua: Ông Trần Quang Châu (Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Lê Văn Thịnh), bác sĩ Trần Văn Khanh và ông Lê Hồng Phát.

Với đội ngũ nhân viên và tình nguyện viên đang tham gia công việc lấy mẫu, tiêm chủng, thu dung điều trị cho bệnh nhân Covid-19, bệnh viện luôn cần số lượng lớn kít xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19.

Nắm bắt được nhu cầu đó, chiều 9/8, công ty TNHH Sejung Medical Valley đã đồng hành cùng Báo VietNamNet, trao 5000 kít xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19 (trị giá 300 triệu đồng) cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Bác sĩ Khanh cho biết, số lượng 5000 kít lấy mẫu bệnh phẩm đã góp phần đáng kể trong việc xét nghiệm cho người bệnh và dự kiến có thể sử dụng được hơn 1 tuần. Ông cũng thay mặt cho các nhân viên y tế gửi lời cảm ơn tới Báo VietNamNet và đơn vị tài trợ đã ủng hộ kịp thời, nhằm phục vụ tốt cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
Bác sĩ Trần Văn Khanh cảm ơn Báo VietNamNet cùng nhà tài trợ.

“Sự hỗ trợ của Báo VietNamNet và Quý Công ty đã tiếp sức cho chúng tôi để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi rất cảm kích và cảm ơn tấm chân tình của Quý Báo cùng đơn vị hảo tâm”, bác sĩ Khanh chia sẻ.

Ông Lê Hồng Phát, đại diện công ty TNHH Sejung Medical Valley cũng bày tỏ hi vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng Báo VietNamNet trong các hoạt động từ thiện trong thời gian tới.

Khánh Hòa

Bé Trương Văn Tuân bị ung thư hạch được giúp đỡ hơn 44 triệu đồng

Bé Trương Văn Tuân bị ung thư hạch được giúp đỡ hơn 44 triệu đồng

Cha mẹ ly hôn khi Tuân mới 6 tháng tuổi. Năm lên 10, em phát hiện mắc bệnh ung thư hạch dạng cực kỳ ác tính.