- “Số tiền bạn đọc trao tặng này giúp được gia đình em rất nhiều trong lúc khó khăn. Nhờ sự động viên hỗ trợ kịp thời này mà con em có tiền chữa bệnh. Nếu như không có thì không biết em sẽ phải tính ra sao vì có thứ gì bán được em đã bán cả rồi. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình em tới bạn đọc”, anh Nguyễn Sĩ Hải nói.

Nguyễn Ngọc Lan Anh ở Vũng Tàu bị tai nạn giao thông bể sọ, giập não vỡ xương hàm đang điều trị tại BV Nhi Đồng 2, TP.HCM.

{keywords}
Cha bé Lan Anh nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Trong một lần bé được mẹ chở từ chợ về nhà đã bị một thanh niên tông phải. Mẹ của bé Lan Anh đã qua đời ngay trong ngày hôm đó, Lan Anh được đưa đến BV tỉnh cấp cứu rồi chuyển đến BV Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Bé phải nhập viện điều trị dài ngày nên cha đã phải bán xe, gà, chó nhưng vẫn không đủ tiền.

Anh Hải là trụ cột trong gia đình còn mấy đứa con nhưng cũng không thể làm gì kiếm ra tiền vì phải chăm sóc con.

Cơ hội chữa bệnh cho Lan Anh bị rút ngắn lại, thậm chí có nguy cơ bỏ giữa chừng. Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài: Vợ chết con nguy kịch cha bán gà, bán chó vẫn không đủ tiền chữa bệnh đã có rất nhiều bạn đọc thương cảm và chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình anh Hải.

Có nhiều bạn đọc ở trong và ngoài nước gọi điện động viên chia sẻ và có những đóng góp bằng vật chất ủng hộ cho bé Lan Anh. Có một số mạnh thường quân đến tận bệnh viện thăm hỏi động viên ủng hộ và đóng tạm ứng viện phí cho bé Lan Anh.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet trên 56 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ anh Nguyễn Sĩ Hải nói: Số tiền bạn đọc trao tặng này giúp được gia đình em rất nhiều trong lúc khó khăn. Nhờ sự động viên hỗ trợ kịp thời này mà con em có tiền chữa bệnh. Nếu như không có thì không biết em sẽ phải tính ra sao vì có thứ gì bán được em đã bán cả rồi. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình em tới bạn đọc.

Đức Toàn