Trên trang cá nhân, Hà Gia Kính vừa chia sẻ bức ảnh selfie trong lúc chờ cắt tóc. Nam diễn viên nói anh vui vì có cuộc sống nhàn hạ của một người ở tuổi xế chiều. 

"Những người già như chúng tôi có rất nhiều quyền lợi. Ai 60 tuổi trở lên, cắt tóc chỉ tốn hai tệ. Tôi đang xếp hàng đợi cắt tóc đây", anh hài hước viết. 

{keywords}
‘Triển Chiêu’ được khen trẻ ở tuổi ngoài 60. 

Dù tự nhận mình "già", vẻ ngoài của tài tử khiến khán giả bất ngờ. Gương mặt anh trông trẻ trung, làn da căng mịn, khóe mắt không có nhiều nếp nhăn. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận nhận xét trông anh như những thanh niên 20-30 tuổi. "Cụ già này trông trẻ, đẹp trai hơn nhiều thanh niên luôn đó chứ", một fan dí dỏm. 

Theo Sina, dù là một doanh nhân thành đạt, Hà Gia Kính có cuộc sống bình dị. Nam diễn viên thích đi du lịch, dành thời gian cho gia đình và thỉnh thoảng tụ tập ăn uống bên bạn bè. Anh đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, sắc vóc của mình và dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày trong phòng tập thể hình. Nam diễn viên tiết lộ chú trọng chế độ sinh hoạt, đồng thời luyện khí công và ăn chay.

Tài tử sống tích cực, tận hưởng niềm vui cuộc sống. 

Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2021, tài tử tiết lộ bí quyết "trẻ lâu" của mình là không mưu cầu lo nghĩ. "Tập bao nhiêu bài tập, ăn bao nhiêu thực phẩm tốt cũng không bằng một ngày lạc quan. Giữa một xã hội nhiều biến động, bạn không thể tự chủ được mọi thứ thì cớ sao lại phải cưỡng cầu nhiều thứ?", anh chia sẻ. 

Trong đời thường, nam diễn viên nổi tiếng là người giản dị. Anh mặc trang phục rẻ tiền, đi ăn uống, du lịch ở những nơi bình dân. "Triển Chiêu" khẳng định điều tạo nên niềm vui thực sự của mỗi người không nằm ở giá trị vật chất. 

{keywords}
Hà Gia Kính với vai diễn 'Triển Chiêu' kinh điển trên màn ảnh. 

Hà Gia Kính vào nghề từ năm 22 tuổi khi đầu quân cho đài ATV. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990. Tài tử khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh. Thành công trong sự nghiệp Hà Gia Kính lại chọn cuộc sống độc thân, không vợ con. 

Hà Gia Kính tập thể thao

Thúy Ngọc

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản

Nam diễn viên có cuộc sống tự do tự tại, không vợ con sau 13 năm giải nghệ để chuyên tâm kinh doanh.