Hàng năm, Sony thường tổ chức chương trình giới thiệu công nghệ mới nhất của hãng. Đầu tháng 11 năm nay, triển lãm “Sony Show 2014” đã có mặt tại Hà Nội, thời gian diễn ra trong vòng 3 ngày từ 7 đến 9. Hãng điện tử Nhật Bản mang những sản phẩm mới nhất về Việt Nam trong tất cả mảng công nghệ smartphone, tai nghe, máy ảnh, tivi, trực tiếp giới thiệu với tất cả người dùng, còn được gọi là một ngày hội công nghệ Sony.

Sony cho biết, năm ngoái đã có 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay “Sony Show” trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập hợp những sản phẩm cao cấp nhất của Sony trong năm 2014. Theo thông tin trên website Sony Việt Nam có khoảng hơn 77 nghìn người tham dự buổi triển lãm tổ chức tại Vincom Royal City, dự kiến có thêm hàng nghìn người vẫn tiếp tục tham gia.

Vào ngày đầu tiên diễn ra, thời điểm buổi sáng có khá đông người đến tham gia bắt đầu từ phía cổng vào cửa chính. Còn phía bên trong hội trường mọi người vây xung quanh các sản phẩm công nghệ, gần như không có chỗ trống, dòng người vẫn tiếp tục đi vào tham dự buổi triển lãm.

Sản phẩm TV đầu tiên Sony mang đến buổi triển lãm các mẫu TV 4K  mới, màn hình LED chất lượng cao nhất hiện nay với mật độ điểm ảnh 3,840 x 2,160 pixcel cho hình ảnh trực thực đẹp mắt nhất , đều nhờ vào 2 công nghệ của màn hình X-tended Dynamic Range và TRILUMINOS Display. Các TV 4K xuất hiện tại buổi triển lãm 3 mã X9005B, X9000, X8005 đều có màn hình phẳng, đặc biệt chiếc TV S9000B có màn hình cong, theo nhận định chung mọi người thăm quan tại chỗ, khi xem hình ảnh 4K cho chất lượng hình ảnh nổi hơn 1 chút so với TV thường.

Không chỉ vậy, trong buổi triển lãm Sony năm nay giới thiệu TV màn hình Full HD, tiếp theo họ trưng bày thêm 2 mẫu TV Internet có những tính năng nổi bật riêng. Chiếc TV W800B có màn hình Full hỗ trợ thêm 3D và giải trí kết nối một chạm. Màn hình TV mã W700B chất lượng HD và 2 bộ loa Bass Reflex Speaker, người dùng xem phim cảm nhận chất lượng âm thanh phát đều hơn từ 2 phía.

Tại triển lãm này, Sony đã giới thiệu mẫu máy ảnh mới nhất thuộc dòng Alpha 7 có ống kính SEL 2870 Lens và  cảm biến ExmorCMOS Full Frame 24.3MP 35mm, máy có bộ vi hình ảnh BIONZ X mới nhất. Khi bạn chụp hình đủ tự tin bức hình ảnh đẹp nhờ vào bộ cảm biến thông minh. Giá thành sản phẩm còn khá cao tầm hơn 40 triệu đồng. Ở trong tủ Sony trưng bày các loại Lens khác nhau từ bình dân đến cao cấp với giá tương ứng từ ít tiền đến nhiều tiền.

Hãng điện tử Nhật Bản nổi tiếng với chiếc điện thoại Xperia, họ cũng trưng bày hết các sản phẩm bán ra tại thì trường Việt Nam. 2 mẫu smartphone Xperia Z3 và Z3 Compart xuất hiện trong khu vực trưng bày và đang được bán rộng rãi trong tất cả siêu thị bán lẻ toàn quốc.

Bộ âm thanh Hires Audio giúp người dùng trải nghiêm với âm thanh sống động kết hợp cùng hình cảnh chân thực trên chiếc TV 4K.

Mang đến cho người yêu công nghệ trên toàn thế giới khái niệm máy ảnh phong cách ống kính, để biến chiếc smartphone thành một máy ảnh chuyên nghiệp. Sony khẳng định vị trí dẫn đầu liên tục mang thiêt bị công nghệ giúp tối đa nhu cầu. Phiên bản tiếp theo chiếc ILCE- QX1 mang trong mình bộ cảm biến APS-C CMOS, giống với máy ảnh không gương lật có thể thay đổi ống kinh, có thể ghi lại những bức ảnh đẹp với chức năng làm mờ hậu cảnh và chinh phục bức ảnh đem với độ nhạy sáng và giảm thiểu độ nhiễu.

  Nhằm đến đối tượng yêu thích vận động thể thao, các dòng sản phẩm Action Cam của Sony không chỉ hoàn hảo nhờ thiết kế nhỏ gọn và còn hoàn hảo ghi hình. HDR-AZ1VR là chiếc máy quay hình trình nhẹ 63g, có khả năng Live-View trang bị thêm chức năng định vị GPS.

Do lượng người đến quá đông và Sony giới thiệu khá nhiều thiết bị, bù lại hãng tổ chức thêm nhiều chương trình trò chơi và show ca nhạc đặc sắc, mời mọi người đến tham gia và trải nghiệm thực tế công nghệ mới năm nay của hãng Sony.