Kelsey Hatcher và chồng Caleb chào đón con gái Roxi Layla vào 19h49 tối 19/12 và Rebel Laken vào 6h09 sáng 20/12 tại Bệnh viện Birmingham. Như vậy, Kelsey, hiện sống ở bang Alabama, đã có tổng cộng 5 người con. 

Cô chia sẻ trên Instagram: "Những đứa trẻ kỳ diệu của chúng tôi đã chào đời! Các con có sinh nhật của riêng mình".

sinh con.jpg
Kelsey Hatcher và hai con gái đã được xuất viện về nhà. Ảnh: UAB

Theo Reuters, Kelsey có tử cung đôi hiếm gặp và mang thai cả hai bên. Trường hợp thai đôi như vậy có xác suất là một phần triệu. Các bác sĩ đánh giá Kelsey đối mặt nhiều nguy hiểm trong thời gian thai kỳ. Cô sinh con vào tuần thai thứ 39. Sau tổng cộng 20 giờ, hai bé đã chào đời. 

Trong thông cáo báo chí của bệnh viện, bác sĩ sản khoa Shweta Patel cho hay: “Tôi đã chăm sóc Kelsey trong lần mang thai thứ ba và biết cô ấy có tử cung đôi nhưng lần đó chỉ là một em bé. Ở lần mang thai thứ 4, Kelsey có hai em bé trong hai tử cung, thực sự là một bất ngờ về mặt y học”. Trường hợp mang thai đôi thông thường được xác định là hai em bé trong một tử cung. 

Đội ngũ y tế đã chuẩn bị sẵn ba tình huống có thể xảy ra: cả hai bé sinh thường, một bé sinh thường và một bé sinh mổ, hoặc cả hai sinh mổ. Kết quả, bé đầu tiên được sinh thường qua đường âm đạo, trong khi bé thứ hai đẻ mổ.

Kelsey bày tỏ: “Tôi nóng lòng muốn chia sẻ toàn bộ câu chuyện sinh nở với các bạn! Bây giờ, chúng tôi đã nhà, chúng tôi sẽ dành thời gian để gắn kết, hồi phục và tận hưởng những ngày nghỉ!".