- Trong 2 ngày 26 và 27/3, cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục triệu tập con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc để làm rõ vụ án gây xôn xao dư luận trước đó. 

Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, trong các ngày 26 và 27/3, cơ quan này đã triệu tập ông Dũng (con rể của Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Giám đốc một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn) để làm rõ một số vấn đề liên quan đến vụ án.

Hiện trường nơi xác nạn nhân được phát hiện.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, ngay từ khi tiến hành điều tra vụ án đã có thông tin liên quan đến con rể của chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc. Chính vì vậy, công an tỉnh Vĩnh Phúc phải làm hết sức nghiêm túc, khách quan với sự phối hợp của các trinh sát dày dạn kinh nghiệm của Cục cảnh sát Hình sự.

Lãnh đạo công an Vĩnh Phúc cũng khẳng định: đến thời điểm hiện tại, các bị can khai việc giết Nguyễn Tuấn Anh không liên quan đến GD Dũng. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, thu thập những tài liệu, chứng cứ liên quan.

Trước đó, ngày 19/3, ông này cũng từng được mời lên cơ quan cảnh sát điều tra để làm việc.

Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin của VietNamNet, các đối tượng bị bắt trong vụ án này có môi quan hệ khá thân thiết với ông Dũng. Đêm xảy ra vụ án, các đối tượng tá túc trong ngôi nhà 4 tầng - nơi con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc đang ở.

Hoàng Sang