Trước đó, vào hồi 23h ngày 20/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát, đánh nhau giữa một nhóm thanh thiếu niên khoảng hơn 10 người với một người đàn ông chở theo con nhỏ.

Hai bên sử dụng gậy bằng kim loại lao vào ẩu đả tại đầu cầu Kỳ Cùng, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn khiến hiện trường hỗn loạn.

Nhóm thanh thiếu niên trong vụ đánh nhau tại đầu cầu Kỳ Cùng, TP Lạng Sơn vào đêm 20/2 (Ảnh: Công an TP Lạng Sơn)

Đến tối 21/2, Công an TP Lạng Sơn đã xác minh, triệu tập các đối tượng đến trụ sở để làm rõ.

Bước đầu xác định, nguyên nhân của vụ ẩu đả do Bàn Thanh Tùng (SN 1991, trú tại đường Phan Huy Chú, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn) say rượu, không làm chủ được bản thân nên đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh thiếu niên (độ tuổi từ 15 đến 18, trú tại các huyện Cao Lộc, Văn Lãng, Chi Lăng và TP Lạng Sơn) đang điều khiển xe máy trên đường.

Tang vật thu giữ là cán cờ bằng kim loại, dài khoảng 1,2m do các đối tượng lấy trên vỉa hè dùng để đánh nhau (Ảnh: Công an TP Lạng Sơn)

Hai bên cầm gậy kim loại là cán cờ bằng inox dài khoảng 1,2m lấy ở trên vỉa hè đánh nhau khiến anh Tùng thương tích ở sườn trái, mặt và cẳng tay.

Quá trình làm việc, lực lượng công an đã thu giữ tang vật gồm các gậy kim loại của các đối tượng, hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo một số người dân, Nam thanh niên đèo cháu bé là hai bố con. “Người bố để con ngồi trên xe rồi xuống “hỗn chiến” với nhóm đối tượng”, lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn thông tin.