Triệu Vy đăng tải bài viết mới vào đúng dịp sinh nhật - ngày 12/3. Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến khán giả, đồng thời tri ân đến mọi người đã tin tưởng, ủng hộ cô. 

"Xin chào mọi người, là tôi đây. Dù hôm nay là sinh nhật nhưng tôi thấy cũng giống như một ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh. Yêu mọi người!”, Triệu Vy chia sẻ. 

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trong sinh nhật lần thứ 47. 

Triệu Vy cũng đăng tải bức ảnh selfie mới nhất của mình, trang điểm nhẹ, nở nụ cười. Dù vậy, nhiều ý kiến nhận xét trông cô phờ phạc, mệt mỏi. 

Theo ET today, Triệu Vy sống kín tiếng, ít xuất hiện trước công chúng sau sự kiện "phong sát ngầm". Cô thỉnh thoảng đi mua sắm ở các siêu thị, còn lại chỉ quanh quẩn trong nhà, đôi khi tương tác với bạn bè qua mạng xã hội. 

Nguyên nhân Triệu Vy bị "phong sát" vẫn chưa được làm rõ. 

Truyền thông lẫn khán giả đều đặt dấu chấm hỏi về sự việc của Triệu Vy song đến nay vẫn chưa có câu trả lời chính thức. 

Cuối tháng 8/2021, truyền thông Hoa ngữ xôn xao với sự việc Triệu Vy bất ngờ bị gỡ bỏ tên khỏi loạt phim nổi tiếng mà cô từng đóng như: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt…  Các trang mạng lớn như Baidu, Iqiyi, Tencent Video, Sina đồng loạt xóa hoặc ẩn tên cô cho từ khóa tìm kiếm. Chỉ trong một đêm ngắn ngủi, mọi thông tin liên quan của nữ diễn viên gần như 'bốc hơi' khỏi Internet.

Triệu Vy là sao hạng A, có vị thế lớn trong làng giải trí. Việc cô bị bất ngờ biến mất trong showbiz khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

Một số người cho rằng cô bị khơi lại loạt tai tiếng quá khứ vì nằm trong nhiều nhóm lợi ích gồm các doanh nhân, chính trị gia... vốn đều là những cá nhân bị bắt vì bê bối chính trị, kinh tế. 

“Triệu Vy mắc phải tội gì?” là cụm từ được dư luận đặc biệt quan tâm suốt gần 2 năm qua. Nhiều người trông đợi “Én nhỏ” lật ngược tình thế, trong khi số khác nhận định con đường trở lại showbiz của cô là không thể.