Theo Sohu, nữ diễn viên Trịnh Sảng đã bị bắt gặp tại tòa án để nộp tài liệu và chính thức đâm đơn kiện bạn trai cũ Trương Hằng.

Nữ diễn viên đã đáp máy bay xuống Thượng Hải và trực tiếp đến công ty luật. Sau đó vào buổi chiều, cô đã đến Tòa án quận Tĩnh An (Thượng Hải). Trong ảnh, Trịnh Sảng xuất hiện trước cửa kiểm tra an ninh. 

{keywords}
Trịnh Sảng xuất hiện trước cửa an ninh Tòa án quận Tĩnh An.

 

{keywords}
 Nữ diễn viên xuất hiện với nét mặt không cảm xúc với đơn kiện trong tay.

Sau hơn nửa năm công khai quan hệ yêu đương, mối tình giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng cũng kết thúc với cái kết không êm đẹp do tranh chấp kinh tế cần đến sự can thiệp của pháp luật.

{keywords}
Trịnh Sảng - Trương Hằng.

Theo một nguồn tin, Trịnh Sảng ‘rót’ hơn 10 triệu Nhân dân tệ vào công ty do cả hai người đầu tư. Họ đã xây dựng kế hoạch đến tháng 2/2020. Tuy nhiên, tổn thất tài chính quá lớn, nguyên nhân được cho là từ phía Trương Hằng.

Đến tháng 10/2019, Trương Hằng yêu cầu Trịnh Sảng đổ thêm vốn vào công ty mặt khác không cho phép cô tham dự vào các quyết sách của công ty (có văn bản luật sư phía Trịnh Sảng công bố). Bên nữ diễn viên không đồng ý, Trương Hằng từ chức để lại tình hình rối ren. 

Thanh Nhàn

Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng

Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng

 - Mới đây động thái công khai bán "của hồi môn" do mẹ tặng của Trịnh Sảng càng làm cho cư dân mạng Trung càng thêm khẳng định mối quan hệ giữa cô và Trương Hằng đã không còn như trước.