Sáng 7/1, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo bạo hành hai con trong quá trình thăm nuôi. Vụ việc gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Thời gian qua, nữ diễn viên thể hiện bản thân là người mẹ tốt, chăm sóc hai con cẩn thận.

Chiều cùng ngày, Trịnh Sảng thông qua luật sư phủ nhận mọi cáo buộc tiêu cực từ phía Trương Hằng. Cô khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo. Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng cho biết không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em.

Trinh Sang bao hanh con anh 1

Trịnh Sảng và Trương Hằng gây ồn ào showbiz Trung Quốc ngay đầu năm 2023. Ảnh: Sina.

Phía Trịnh Sảng cho biết cuộc kiểm tra duy nhất của cơ quan chức năng với nữ diễn viên là vào ngày 4/1/2022, kéo dài 6 phút. Kết thúc chuyến thăm, cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em nhận thấy hai con của Trịnh Sảng lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ. Vì vậy, họ đã không có thêm biện pháp giám sát hay điều tra Trịnh Sảng.

Theo Trịnh Sảng, vào tháng 3/2022, đơn xin đưa hai con về Trung Quốc sống của Trương Hằng đã bị bác bỏ.

Tòa án cũng tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, bao gồm cả việc để hai bé qua đêm tại nhà riêng của người mẹ mỗi tuần. Nữ diễn viên cho biết vì liên tục thất bại trên tòa trong việc chiếm lợi thế nuôi dưỡng hai con, Trương Hằng đã giở thủ đoạn chơi xấu bằng cách lan truyền thông tin bịa đặt, khiến công chúng nghi ngờ về tình yêu thương của cô với hai con.

"Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado. Người cha của chúng thì sao. Anh ta đã bỏ đến California để mở họp báo vu khống mẹ của hai con", Trịnh Sảng bức xúc.

Bố Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái. Ông cho biết đã xem livestream của Trương Hằng và không thể chấp nhận hành vi đê hèn nhằm đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con vào ngày 9/1.

"Toàn lời dối trá, đảo ngược trắng đen. Cậu ta là đàn ông nhưng lại dùng trò hề để bôi nhọ nhân phẩm của con gái tôi. Hãy dùng pháp luật để giải quyết", ông Trịnh Thành Hoa chia sẻ.

Trước đó, Trương Hằng công bố hình ảnh vết thương, phản ứng hoảng sợ của các con khi gặp mẹ để tố cáo hành vi ngược đãi trẻ em của Trịnh Sảng. Anh cho biết cách đây 6 tháng, phát hiện nhiều vết thương trên người con gái và con trai sau mỗi lần hai bé trở về từ nhà mẹ. Có lần bé Luna bị thương dài 6 cm ở ngón tay, phải khâu 5 mũi.

Trương Hằng chất vấn Trịnh Sảng về vết thương trên người các con nhưng cô liên tục biện giải với nhiều lý do khác nhau. Riêng vết thương của Luna, Trịnh Sảng nói con gái bị thương do nghịch mảnh thủy tinh. Tuy nhiên, chính miệng Luna lại bảo bị kéo cắt. Hai bé đều khẳng định bị mẹ làm đau và tỏ ra sợ sệt.

Theo Trương Hằng, Trịnh Sảng không xứng đáng làm mẹ. Cô thường xuyên bỏ hai đứa trẻ ở nhà một mình, không chăm sóc trong thời gian thăm nuôi. Không những vậy, anh còn cho biết Trịnh Sảng giàu có nhưng đối đãi với con ruột keo kiệt. Gần đây, cô đăng ký trợ cấp y tế dành cho hai con. Đây gói giảm tiền khám chữa bệnh hoặc miễn phí của chính phủ Mỹ với đối tượng có thu nhập thấp.

Sina cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đang bước vào cuộc đấu tố mới. Hiện, vụ tranh giành quyền nuôi con của cả hai nhận được sự quan tâm của dư luận và truyền thông Trung Quốc.

(Theo Zing)