Theo 163Trịnh Sảng vừa chủ động liên hệ với Trịnh Hằng để giải quyết mâu thuẫn gia đình. Trương Hằng không phản hồi song anh cho phép nữ diễn viên gặp gỡ hai con. Một nguồn tin tiết lộ trong cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Trịnh Sảng đã bật khóc và nói: "Mẹ xin lỗi". 

{keywords}
Nữ diễn viên được cho là suy sụp, trầm cảm sau vụ việc bị tẩy chay vì bỏ rơi con. 

Diễn viên 30 tuổi hiện nhờ quản lý hoàn thành giấy tờ để đón các con trở về nước. Cô sẽ sang Mỹ vào tháng 3 để cùng phía gia đình Trương Hằng tham gia phiên tòa xét xử liên quan đến tranh chấp tài sản và quyền nuôi con. 

Đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng, Trương Hằng gặp gỡ qua điện thoại sau thời gian đấu tố nhau trên truyền thông. Cách đây không lâu, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn và dành những lời cay nghiệt cho đối phương trong các bài phỏng vấn. Trong khi Trương Hằng tố bạn gái cũ "là một người mẹ vô trách nhiệm vì chối bỏ 2 con", nữ diễn viên và gia đình cô cũng đáp trả rằng bạn trai là "kẻ ăn bám, người đàn ông tồi vì ngoại tình nhiều lần". 

{keywords}
Trịnh Sảng và Trương Hằng từng có quãng thời gian mặn nồng trước khi xảy ra ồn ào.

Trịnh Sảng và Trương Hằng yêu nhau từ năm 2018, sau đó nhờ người mang thai hộ và có hai con. Chung sống một thời gian, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và quyết định "đường ai nấy đi". Trong cuộc gặp gỡ giữa hai gia đình, nữ diễn viên muốn bỏ con vì chưa sẵn sàng làm mẹ. Đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện sau đó được phía Trương Hằng tung ra khiến dư luận chấn động. 

Scandal về Trịnh Sảng nổ ra hiện gây xôn xao showbiz Hoa ngữ. Mọi người bày tỏ sốc và lên tiếng chỉ trích hành động vô trách nhiệm của Hoa đán xứ Trung. Nữ diễn viên hiện đã phải giải nghệ sau khi bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc tuyên bố cấm Trịnh Sảng xuất hiện trên mọi phương diện truyền thông. Cô cũng đối mặt với nguy cơ phá sản vì phải đền bù hợp đồng cho các nhãn hàng, phim ảnh vì vụ việc. 

Clip Trịnh Sảng biểu diễn trong một chương trình 

Thúy Ngọc

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng

Nhà sản xuất Doãn Liêm Hòa cho biết ông cảm thấy tiếc khi Trịnh Sảng đánh mất bản thân, phạm sai lầm không thể cứu vãn.