Tôn vinh nét cá nhân 

Chiến lược mới của Triumph được triển khai trên khắp các thị trường với thiết kế khác biệt để nhấn mạnh triết lý rằng phái đẹp hãy luôn tự tin thể hiện nét độc đáo của chính mình. Nâng cao vị thế và trao quyền quyết định cho phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới chính là khởi nguồn giúp Triumph làm mới thương hiệu với tầm nhìn sứ mệnh rõ ràng. 

Mỗi phụ nữ là một cá thể độc lập và Triumph sẵn sàng giúp bạn tự tin thể hiện bản thân

Là thương hiệu nội y nổi tiếng có bề dày lịch sử lâu đời, Triumph cho rằng việc phát triển và đổi mới hình ảnh để trở nên phù hợp với thế giới không ngừng thay đổi là một điều cần thiết. Bên cạnh tiếp tục sử dụng những điểm nổi bật đã giúp củng cố vị thế hàng đầu của thương hiệu, như những chức năng chuyên biệt và sang trọng, sự tinh tế và tươi trẻ cũng được thêm thắt vào sản phẩm của Triumph. 

Không ngừng đổi mới 

Đại diện thương hiệu chia sẻ, Triumph thấu hiểu rằng lối sống, tính cách, nhu cầu của người phụ nữ luôn có sự thay đổi và họ luôn đòi hỏi sự đổi mới từ những thương hiệu mình tin tưởng. Triumph luôn sẵn sàng phát triển dựa trên những mong đợi từ khách hàng và điều đó được truyền tải thông qua những sản phẩm ra mắt trên thị trường.

Triumph vẫn không ngừng phát triển để đáp ứng mọi yêu cầu từ phái đẹp.

“Dựa trên kết quả khảo sát cũng như những phản hồi và ý kiến đóng góp của phụ nữ trên toàn cầu, Triumph đã phá bỏ mọi rào cản và vượt qua những khuôn mẫu truyền thống và giúp phái đẹp tôn vinh sự khác biệt, tự tin thể hiện chính mình. Thay vì chỉ tiếp tục đi theo ‘định nghĩa’ quy củ của ngành công nghiệp thời trang về sự quyến rũ và thoải mái” - đại diện thương hiệu cho hay.

 Phụ nữ hiện đại lựa chọn những thương hiệu sẵn sàng phá bỏ những quy tắc truyền thống, tự tin thể hiện cá tính của mỗi cá nhân.

Triumph đồng hành cùng phái đẹp 

Ông Paul Gaultier, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Triumph từng chia sẻ: “Tầm nhìn của chúng tôi là phấn đấu cho thế giới, nơi mà tất cả phụ nữ có thể thoải mái sống thật với chính mình. Tất cả những điều này nhằm thúc đẩy sự kết nối cá nhân, trải nghiệm cảm xúc cách riêng với từng khách hàng thông qua các điểm tiếp xúc trực quan. Từ những sản phẩm họ mua, những hình ảnh họ nhìn thấy cho đến từng trải nghiệm mua sắm trên cả trực tuyến hay ngay tại cửa hàng, chúng tôi muốn tạo ra một hành trình mua sắm thật đáng nhớ bằng cách truyền tải những cảm hứng, sự khác biệt và tính phù hợp.”

Việc tôn vinh sự độc đáo và cá tính sẽ tạo thành kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của thương hiệu Triumph, khởi đầu từ bộ sưu tập Thu - Đông 2022. 

Triumph đồng hành cùng mỗi cá nhân sẻ chia câu chuyện của chính mình

Theo đó, tính cá nhân sẽ thể hiện câu chuyện trực quan mà thương hiệu nội y Triumph muốn truyền tải và các chiến dịch sẽ không có sự giới hạn nào. Các sản phẩm nội y sẽ được thiết kế như những lời tri ân đích thực dành cho phụ nữ, tôn vinh tính độc lập và sự khác biệt của họ. Cuối cùng là tạo ra những concept khác biệt. 

Nền tảng mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng sẽ được “đánh thức” với giao diện đã được hiện đại hóa. Đây sẽ trở thành một nơi phù hợp để kết nối thương hiệu với cộng đồng, không chỉ hỗ trợ khách hàng mua sắm dễ dàng mà còn cập nhật các thông báo về các hoạt động, sự kiện diễn ra từ thương hiệu.

 Các quý cô thoải mái lựa chọn sản phẩm nội y phù hợp dựa trên sở thích trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các kênh mua sắm trực tuyến

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nội y Triumph trực tiếp tại cửa hàng - nơi luôn đổi mới hình ảnh phù hợp với từng concept với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa mà thương hiệu đem lại. Họ được tự do trải nghiệm thương hiệu thông qua việc tiếp xúc với các phương tiện kỹ thuật số cũng như tận hưởng một không gian mua sắm mang tính cá nhân, chuyên nghiệp và độc đáo.

Đại diện thương hiệu chia sẻ, Triumph vẫn tiếp tục phát triển không ngừng, liên tục truyền tải những thông điệp truyền cảm hứng nhằm thể hiện sự độc đáo cũng như đáp ứng mọi nhu cầu mà mỗi phụ nữ mong muốn trong cuộc sống thường ngày của họ.

Tìm hiểu về sản phẩm tại https://triumphvietnam.com/shop.html

Doãn Phong