Triumph tôn vinh nét độc đáo riêng biệt mỗi phụ nữ

Thương hiệu nội y Triumph nổi tiếng thế giới vừa thực hiện các chiến lược cải tiến về tầm nhìn thương hiệu toàn cầu dựa trên những nét độc đáo riêng biệt của mỗi phụ nữ.

Tôn vinh nét cá nhân 

Chiến lược mới của Triumph được triển khai trên khắp các thị trường với thiết kế khác biệt để nhấn mạnh triết lý rằng phái đẹp hãy luôn tự tin thể hiện nét độc đáo của chính mình. Nâng cao vị thế và trao quyền quyết định cho phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới chính là khởi nguồn giúp Triumph làm mới thương hiệu với tầm nhìn sứ mệnh rõ ràng. 

Mỗi phụ nữ là một cá thể độc lập và Triumph sẵn sàng giúp bạn tự tin thể hiện bản thân

Là thương hiệu nội y nổi tiếng có bề dày lịch sử lâu đời, Triumph cho rằng việc phát triển và đổi mới hình ảnh để trở nên phù hợp với thế giới không ngừng thay đổi là một điều cần thiết. Bên cạnh tiếp tục sử dụng những điểm nổi bật đã giúp củng cố vị thế hàng đầu của thương hiệu, như những chức năng chuyên biệt và sang trọng, sự tinh tế và tươi trẻ cũng được thêm thắt vào sản phẩm của Triumph. 

Không ngừng đổi mới 

Đại diện thương hiệu chia sẻ, Triumph thấu hiểu rằng lối sống, tính cách, nhu cầu của người phụ nữ luôn có sự thay đổi và họ luôn đòi hỏi sự đổi mới từ những thương hiệu mình tin tưởng. Triumph luôn sẵn sàng phát triển dựa trên những mong đợi từ khách hàng và điều đó được truyền tải thông qua những sản phẩm ra mắt trên thị trường.

Triumph vẫn không ngừng phát triển để đáp ứng mọi yêu cầu từ phái đẹp.

“Dựa trên kết quả khảo sát cũng như những phản hồi và ý kiến đóng góp của phụ nữ trên toàn cầu, Triumph đã phá bỏ mọi rào cản và vượt qua những khuôn mẫu truyền thống và giúp phái đẹp tôn vinh sự khác biệt, tự tin thể hiện chính mình. Thay vì chỉ tiếp tục đi theo ‘định nghĩa’ quy củ của ngành công nghiệp thời trang về sự quyến rũ và thoải mái” - đại diện thương hiệu cho hay.

 Phụ nữ hiện đại lựa chọn những thương hiệu sẵn sàng phá bỏ những quy tắc truyền thống, tự tin thể hiện cá tính của mỗi cá nhân.

Triumph đồng hành cùng phái đẹp 

Ông Paul Gaultier, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Triumph từng chia sẻ: “Tầm nhìn của chúng tôi là phấn đấu cho thế giới, nơi mà tất cả phụ nữ có thể thoải mái sống thật với chính mình. Tất cả những điều này nhằm thúc đẩy sự kết nối cá nhân, trải nghiệm cảm xúc cách riêng với từng khách hàng thông qua các điểm tiếp xúc trực quan. Từ những sản phẩm họ mua, những hình ảnh họ nhìn thấy cho đến từng trải nghiệm mua sắm trên cả trực tuyến hay ngay tại cửa hàng, chúng tôi muốn tạo ra một hành trình mua sắm thật đáng nhớ bằng cách truyền tải những cảm hứng, sự khác biệt và tính phù hợp.”

Việc tôn vinh sự độc đáo và cá tính sẽ tạo thành kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của thương hiệu Triumph, khởi đầu từ bộ sưu tập Thu - Đông 2022. 

Triumph đồng hành cùng mỗi cá nhân sẻ chia câu chuyện của chính mình

Theo đó, tính cá nhân sẽ thể hiện câu chuyện trực quan mà thương hiệu nội y Triumph muốn truyền tải và các chiến dịch sẽ không có sự giới hạn nào. Các sản phẩm nội y sẽ được thiết kế như những lời tri ân đích thực dành cho phụ nữ, tôn vinh tính độc lập và sự khác biệt của họ. Cuối cùng là tạo ra những concept khác biệt. 

Nền tảng mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng sẽ được “đánh thức” với giao diện đã được hiện đại hóa. Đây sẽ trở thành một nơi phù hợp để kết nối thương hiệu với cộng đồng, không chỉ hỗ trợ khách hàng mua sắm dễ dàng mà còn cập nhật các thông báo về các hoạt động, sự kiện diễn ra từ thương hiệu.

 Các quý cô thoải mái lựa chọn sản phẩm nội y phù hợp dựa trên sở thích trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các kênh mua sắm trực tuyến

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nội y Triumph trực tiếp tại cửa hàng - nơi luôn đổi mới hình ảnh phù hợp với từng concept với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa mà thương hiệu đem lại. Họ được tự do trải nghiệm thương hiệu thông qua việc tiếp xúc với các phương tiện kỹ thuật số cũng như tận hưởng một không gian mua sắm mang tính cá nhân, chuyên nghiệp và độc đáo.

Đại diện thương hiệu chia sẻ, Triumph vẫn tiếp tục phát triển không ngừng, liên tục truyền tải những thông điệp truyền cảm hứng nhằm thể hiện sự độc đáo cũng như đáp ứng mọi nhu cầu mà mỗi phụ nữ mong muốn trong cuộc sống thường ngày của họ.

Tìm hiểu về sản phẩm tại https://triumphvietnam.com/shop.html

Doãn Phong

tin nổi bật

Bán tài sản, giám đốc lo lương thưởng Tết cho nhân viên

Doanh thu bán hàng chậm, dòng tiền gặp khó nên chủ nhiều doanh nghiệp đang xoay xở, trả lương, thưởng Tết Nguyên đán cho người lao động.

Giá vàng hôm nay 2/12: Vàng tăng dựng đứng sau động thái của Mỹ

Giá vàng hôm nay 2/12 trên thị trường thế giới tăng mạnh do đồng USD tụt giảm sau tuyên bố của chủ tịch Fed Jerome Powell.

Doanh nghiệp bất động sản xoay xở tìm vốn

Trước khó khăn thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang tìm nhiều cách để giải quyết bài toán nguồn vốn.

Doanh nghiệp phải ưu tiên nguồn lực thực hiện đúng cam kết với nhà đầu tư trái phiếu

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho biết, cơ quan này đã làm việc với 37 doanh nghiệp (DN) phát hành trái phiếu và gần 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn để khắc phục những khó khăn của thị trường hiện nay.

Giá vàng miếng và vàng nhẫn biến động trái chiều

Giá vàng miếng của SJC hôm nay (1/12) giảm trong khi giá vàng nhẫn lại tăng khá mạnh. Trái lại, giá vàng thế giới đột ngột tăng phi mã lên đỉnh 2 tuần.

Ra luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhưng thiếu thông tin về bên được hỗ trợ

VCCI cho rằng, các nội dung tại Dự thảo Báo cáo triển khai Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa của Bộ Kế hoạch và Đầu tư vẫn được xây dựng chủ yếu từ góc nhìn của các cơ quan quản lý Nhà nước, thiếu góc nhìn từ doanh nghiệp thụ hưởng.

Trung Quốc mạnh tay gom hàng dịp Tết, lại lo ùn ứ tại cửa khẩu

Vào dịp Tết, nhu cầu trái cây của thị trường Trung Quốc chiếm tới hơn 50% lượng trái cây tươi xuất khẩu của Việt Nam. Chuyên gia cảnh báo sẽ có hiện tượng ùn ứ tại biên giới.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu báo cáo giao dịch đáng ngờ dịp World Cup

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các đơn vị cần rà soát hạn mức giao dịch của khách hàng, quy mô hoạt động, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và báo cáo nếu có dấu hiệu đáng ngờ.

HDBank chuẩn bị phát hành 500 triệu USD trái phiếu quốc tế

Theo công bố trên website, ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) lấy ý kiến cổ đông phát hành 500 triệu USD trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư quốc tế. Bên cạnh đó ngân hàng này cũng xin điều chỉnh room ngoại từ 18% lên 20%.

Giá xăng dầu giảm mạnh lần thứ hai

Giá xăng dầu hôm nay (1/12) giảm mạnh so với kỳ điều hành trước đó, lên tới trên 1.000 đồng/lít. Đây là lần thứ hai liên tiếp giá xăng được điều chỉnh giảm.

Traphaco nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngày 30/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống (28/11/1972 - 28/11/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Đề xuất nhân viên ngân hàng bán bảo hiểm phải ghi âm nội dung tư vấn

Trong dự thảo mới, doanh nghiệp bảo hiểm phải kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng tư vấn bảo hiểm của các nhân viên ngân hàng.

Cổ phiếu bất động sản tiếp tục dậy sóng, blue-chips níu VN-Index

Nhóm cổ phiếu bất động sản tiếp tục nổi sóng với nhiều mã tăng trần như Novaland, Phát Đạt, DIC Corp. theo những tín hiệu tích cực trong và ngoài nước. Tuy nhiên, nhóm blue-chips diễn biến kém tích cực hơn.

3 ‘điểm sáng’ đưa Suntory PepsiCo vào Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Với tinh thần “Unleash your spirit - Bùng đam mê, tỏa khí chất”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là nơi lý tưởng để nhân tài Việt Nam phát triển sự nghiệp.

Giá xăng trong nước sẽ giảm chiều nay bất chấp giá dầu thế giới tăng vọt?

Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh giá vào chiều nay (1/12) bất chấp giá dầu thế giới có xu hướng tăng nhanh.