Rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam), tròn 2 năm ngày cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh lúc thanh xuân cùng Phi Nhung và tiết lộ chuyện chưa từng kể về người em thân thiết.

Trizzie Phương Trinh kể bức ảnh được chụp khi chị 27 tuổi, Phi Nhung chỉ mới 24 trong chuyến đi San Jose. "Trong hình 2 chị em mình cười thật tươi, cuộc sống lúc đó thật hồn nhiên và vô tư, không có gì ràng buộc và cũng không trách nhiệm. Lúc đó, em chưa là ca sĩ nổi tiếng nên đi đâu hát chị hay thường dắt em theo", Trizzie nhớ đàn em và cho biết mọi người tưởng 2 người là chị em ruột.

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung.

Hôm đó, Trizzie Phương Trinh hát ở San Jose, một người bạn muốn giới thiệu bạn trai để cô làm quen. Phi Nhung đòi theo để nhìn mặt, "sợ chị gặp kẻ xấu". Trizzie Phương Trinh biết Phi Nhung muốn đi chơi nên mua vé cho đi theo, "chứ người bé chút xíu thì bảo vệ được ai?". Không ngờ, anh chàng người bạn giới thiệu cho Trizzie Phương Trinh cũng có một người bạn khá đẹp trai.

"Thế là cô em mình bị đốn trước cả bà chị. Tóm lại là bà chị cũng bị luôn nhưng sau cô em một chút", Trizzie hài hước tiết lộ.

Trizzie Phương Trinh nói tình cờ tìm được tấm ảnh trong tủ cách đây không lâu nhưng hôm nay mới đăng lên. Nhìn tấm hình, cô xúc động vì không nhớ 2 chị em đã từng có tấm hình kỷ niệm. Đây là tấm hình chụp bằng máy polaroid, loại chụp có ảnh liền.

Trizzie Phương Trinh xúc động nói về nỗi niềm dành cho cố ca sĩ: "Chị có linh cảm em luôn tìm cách để chị phải nhớ đến em. Không nhắc đến em không có nghĩa là chị đã quên em. Chị chỉ không muốn gợi lại nỗi đau trong lòng của Wendy và những người yêu thương em. Chị chưa bao giờ quên em cả. Làm sao quên em được khi cả thế giới vẫn còn nhắc đến tên em mỗi ngày. Làm sao quên em được khi Wendy, Nathan và Nicholai vẫn còn gọi dì ơi, bà Trizzie ơi….".

"Hôm nay ngồi viết ôn lại kỷ niệm của 2 chị em mình chị lại khóc. Không ngờ em đã bỏ lại thế giới này ra đi 2 năm rồi. Trong ký ức của chị, em luôn là một Phi Nhung nhí nhảnh, hồn nhiên. Luôn thương nhớ em", Trizzie Phương Trinh bày tỏ luôn nhớ về đàn em.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9/2021. Khi ấy, con gái ruột của chị - Wendy Phạm - vì ở Mỹ nên nghệ sĩ Việt Hương đại diện gia đình lo hậu sự cho đồng nghiệp. Theo đại diện bệnh viện, Phi Nhung qua đời do biến chứng nặng của Covid-19.

Đại Trí