- Từng gây thất vọng trong quãng thời gian tại MU, nhưng Radamel Falcao vẫn vui vẻ ký tặng áo đấu cho fan Quỷ đỏ, khi trở lại Manchester chuẩn bị cho cuộc chạm trán giữa Man City vs Monaco.

Gần một năm chinh chiến ở Manchester, với Falcao đó là những ký ức buồn. Tiền đạo người Colombia chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 29 trận ra sân dưới màu áo Quỷ đỏ.

{keywords}
Falcao được CĐV đón chào khi trở lại Manchester

Anh lại "dạt" sang Chelsea dưới dạng cho mượn nhưng tình hình cũng không sáng sủa. Rạng sáng qua (20/2), Falcao háo hức đáp chuyến bay trở lại Manchester, nụ cười tươi nở trên môi và anh cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Quay về Monaco, tiền đạo 29 tuổi đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành "sát thủ" đầy nguy hiểm có thể cản đường thầy trò Pep Guardiola trên con đường chinh phục đỉnh cao Champions League.

Falcao thoải mái chụp ảnh cùng các fan, khá vui vẻ ký tặng vào áo đấu MU. Tất cả cho thấy, anh rất tự tin sát cánh cùng đồng đội ở đội bóng Công quốc tạo nên điều bất ngờ trước cuộc chạm trán Man City.

{keywords}
Anh vui vẻ ký tặng áo đấu cho fan MU

Không phải vô cớ mà trong buổi họp báo trước trận, Guardiola e ngại sự bùng nổ của hàng công Monaco, đặc biệt là mãnh hổ Radamel Falcao.

Kể từ đầu mùa, chân sút người Colombia đã 19 lần xé lưới đối phương. Đáng chú ý, phong độ Falcao gần đây cực kỳ ấn tượng, ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất.

Video Falcao "hồi sinh" với những bàn thắng đẳng cấp cho Monaco

* T.A