Sự có mặt khá bất ngờ của ông Lee Young Jin trong buổi họp báo giới thiệu về giải khiến các cầu thủ nhí vô cùng háo hức, cũng như tiếp thêm động lực cho giấc mơ bóng đá của những bạn trẻ tham dự giải đấu.

Chia sẻ với các cầu thủ nhí, trợ lý của HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi rất hân hạnh được nhận lời mời tham dự sự kiện này. Tôi chúc mừng các đội bóng đã lọt vào vòng chung kết lần này, hy vọng các em nỗ lực để thi đấu và chiến thắng. Dù kết quả có thế nào thì các em hãy chơi bóng đẹp mắt, công bằng, và quyết tâm”.

TTK VFF Lê Hoài Anh và trợ lý Lee Young Jin chúc mừng BTC giải, đài PT-TH Bà Rịa Vũng Tàu

Đây là lần thứ 3 Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chủ trì, với sự phối hợp của Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo; công ty TNHH Dịch vụ thể thao Thiên Long tổ chức.

Sau các mùa giải thành công vào năm 2019 và 2020, đến mùa giải thứ 3 này có 137 đội bóng với gần 2.300 cầu thủ tham dự vòng loại cơ sở để chọn ra 16 đội bóng xuất sắc cho lứa tuổi 13 và 11 tham dự VCK sẽ khai mạc vào ngày 13/7 và khép lại vào chiều 17/7 tại sân vận đông thị xã Phú Mỹ.

Với những thành công trước đây, BTC hy vọng sẽ phát hiện ra nhiều tài năng trẻ để tham dự vào các đội tuyển trẻ Việt Nam hay gia nhập những lò đào tạo chuyên nghiệp…

M.A