Ba thiếu niên tầm tuổi 15 và 16 ở Floria, Mỹ đã tiến hành đánh cắp một chiếc ô tô Maserati 2016 vào ngày 2/10 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau khi trộm xe, chiếc Maserati 2016 đã hóa thành đống sắt vụn do một trong ba thiếu niên này mất lái, tự gây tai nạn trong lúc bỏ trốn.

Xem video vụ tai nạn:

(Nguồn: Carscoops)

Theo trang Carscoops, vào khoảng 3h20' sáng ngày 2/10, cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo về một vụ trộm cắp ở khu vực kể trên. Tuy nhiên, trong lúc xử lí vụ báo trộm, họ đã phát hiện có 3 thiếu niên đang cố gắng đột nhập và lấy cắp chiếc Maserati 2016 ở gần đó.

Đoạn video từ trực thăng cảnh sát đã quay hình lại những kẻ tình nghi cho thấy chúng chỉ mất chưa đầy 3 phút để mở cửa xe và trộm thành công chiếc Maserati 2016. 

Khi phát hiện ra cảnh sát, 3 thiếu niên này ngay lập tức đã lái chiếc Maserati 2016 và bỏ trốn với tốc độ kinh hoàng. Mặc dù phía cảnh sát đuổi theo và liên tục yêu cầu dừng lại nhưng tài xế vẫn điều khiển lao vun vút trên đường với tốc độ lên tới 197 km/h.

Tuy nhiên, trong lúc chạy trốn, chiếc Maserati 2016 bất ngờ bị mất lái và tông thẳng vào bồn cây ở lề đường. Cú va chạm ở tốc độ 197 km/h khiến xe bay lên không trung và hạ cánh ở cột điện cách đó không xa.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người bị thương nặng và 1 người tử vong ngay tại chỗ, còn chiếc xe cũng nát bét (Ảnh: Carscoops)

Theo cảnh sát địa phương, nam thiếu niên cầm lái chiếc Maserati 2016 đã tử vong tại chỗ, 2 người ngồi ở phía sau bị thương nặng và trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường vụ tai nạn, các mảnh vỡ của xe văng tứ tung trong khi chiếc Maserati 2016 bị biến dạng hoàn toàn và và vò nát như một đống sắt vụn. Cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng trong “đống đổ nát” này.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc này vẫn đang được điều tra và làm rõ. Trong khi đó, 2 thiếu niên còn sống vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện địa phương.

Minh Nhật (Theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!