Trọng Hiếu Idol ăn mặc bụi bặm, cá tính đến hướng dẫn, truyền lửa cho ‘hotgirl hát rong’ và các thí sinh trong đội Khắc Hưng – Trung Quân trước thềm liveshow 2 Khởi đầu ước mơ.

{keywords}
Khởi đầu ước mơ chuẩn bị bước vào đêm liveshow thứ 2 với chủ đề tiết tấu, Trọng Hiếu Idol vốn là bạn thân thiết đã có buổi tập luyện và truyền lửa cho 4 thí sinh đội Khắc Hưng – Trung Quân.
{keywords}
Vốn là người bạn thân thiết với Trung Quân và Khắc Hưng nên Trọng Hiếu không chỉ hướng dẫn kĩ thuật mà còn truyền đạt nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và cách giúp các bạn trẻ tự tin vào bản thân mình hơn.

{keywords}
Quán quân Vietnam Idol 2015 xuất hiện với trang phục jean bụi bặm, khỏe khoắn như thường lệ đã có một buổi làm việc nghiêm túc nhưng cũng đầy hài hước với các thí sinh.
{keywords}
Với xuất thân là một dancer chuyên nghiệp với khả năng vũ đạo ấn tượng, Trọng Hiếu Idol không ngại thị phạm và hướng dẫn cho các thí sinh nhiều kỹ năng để tỏa sáng trên sân khấu.
{keywords}
Trong buổi tập luyện, Trọng Hiếu rất ấn tượng bởi các thí sinh đội Khắc Hưng – Trung Quân đều là những bạn có tư chất thông minh, tinh thần cầu thị và nhanh chóng tiếp thu những gì anh hướng dẫn.
{keywords}
Quán quân Vietnam Idol 2015 khuyên các bạn hãy quên mình là thí sinh để trình diễn như một người nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu.
{keywords}
‘Cô gái hát rong’ Trần Thu Hòa từng gây tiếc nuối khi phải dừng chân khá sớm tại Giọng hát Việt 2015 đã trở lại với chất giọng trong trẻo và đong đầy cảm xúc. Trong liveshow 2 Khởi đầu ước mơ, Thu Hòa sẽ thể hiện ca khúc thuộc dòng nhạc future bass mới lạ mà cô mới lần đầu thử sức.
{keywords}
Phạm Thủy Nguyên – cô gái đạt giải thí sinh xuất sắc nhất liveshow 1 tiếp tục thử thách bản thân khi trình bày ca khúc Taxi trước mặt giám khảo Thu Minh.

{keywords}
Anh chàng thư sinh Phạm Anh Duy sẽ trình bày Liên khúc Con bướm đòi hỏi cách xử lý khắt khe và phong cách trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

{keywords}
Khác với ba đồng đội của mình, Huyền Sambi quyết định thể hiện ca khúc Tốt thôi hoàn toàn mới đối với công chúng thay vì các bài hit từng được nhiều người yêu mến.

{keywords}
Không chỉ là người hướng dẫn, Trọng Hiếu Idol cũng sẽ góp mặt trong đêm liveshow với phần trình diễn đặc sắc dành cho người hâm mộ.

Bảo Bảo