Sau show mở màn với sự xuất hiện của Uyên Linh, Music Home số 2 sẽ tiếp tục giới thiệu giọng ca Trọng Hiếu.

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Trương Nam Thành làm tiệc cưới vợ đại gia vào đêm Giáng sinh

Mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh khoe dáng nuột nà bên hồ bơi

Lần đầu tiên khán giả và fan sẽ thấy một Trọng Hiếu hát live trên sân khấu không kèm với vũ đoàn. Thay vì một Trọng Hiếu luôn khoe sở trường vũ đạo và sự hấp dẫn của hình thể, trong không gian của Music Home, Trọng Hiếu khoe giọng hát. Đây cũng là lần đầu tiên, Trọng Hiếu hát live với ban nhạc Anh Em.

{keywords}
Trọng Hiếu là giọng ca chính trong Music Home số 2. 


Bên cạnh những “bản hit” như Anh vẫn thấy, Con đường tôi, Say ah, Bước đến bên em... Trọng Hiếu live Anh Em Band sẽ mang đến tinh thần funk rộn ràng, sôi động, vui tươi, tràn đầy năng lượng qua các bản cover đậm màu funk kinh điển của Micheal Jackson, Bruno Mars, Steve Wonder. Đây vừa là sở trường của ban nhạc Anh Em vừa là thế mạnh của Trọng Hiếu - người được nuôi dưỡng trong chiếc nôi âm nhạc phương Tây. 

3 năm sau khi giành ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, Trọng Hiếu đã tạo nên nhiều dấu ấn nghệ thuật trên thị trường âm nhạc Việt Nam, với các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh, nội dung, và thông điệp truyền tải. Cho tới nay, Trọng Hiếu đã phát hành nhiều ca khúc đậm chất US – UK như Green Groove (Cứ thế bay), Say Ah, 1 lần… trở thành người dẫn đầu xu hướng nhạc hiện đại mang màu sắc quốc tế tại Việt Nam.

Music Home số 2 sẽ phát sóng vào 20h ngày 28/12 trên truyền hình FPT. 

Tình Lê

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Trọng Hiếu thú nhận yêu mến bạn gái Ông Cao Thắng vì tính cách nhẹ nhàng, lịch sự, tràn đầy năng lượng tích cực.