Ứng dụng công nghệ trồng răng Implant SSI hiện đại

Trồng răng Implant là phương pháp hiện đại để phục hình răng đã mất, giúp khách hàng lấy lại chức năng ăn nhai gần giống răng thật.

Hiện nay, nha khoa Singae (còn có tên Singapore Aesthetics) sử dụng công nghệ trồng răng Implant SSI (Singapore Smart Implant). Đại diện phòng khám cho biết: “Đây là phương pháp phục hồi răng mới, được chuyển giao công nghệ từ Singapore. Lúc này, một chiếc răng Implant SSI sẽ có 5 bộ phận: trụ Implant, abutment, lõi răng, răng và ốc vít. Răng và abutment sẽ được gắn với nhau bằng ốc vít 2 chiều. Trong quá trình sinh hoạt, nếu răng bị vỡ cần thay thế thì chỉ cần tháo ốc vít để lấy răng, không ảnh hưởng đến Abutment cũng như đào thải trụ Implant”.

Nha khoa Singae là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cấy ghép Implant bắt vít Singapore Smart Implant (SSI) độc quyền từ Tập đoàn y tế hàng đầu châu Á Singapore Aesthetics. Với công nghệ này, phòng khám nha khoa Singae sẽ mang đến dịch vụ có chất lượng cao cho khách hàng, cam kết đảm bảo an toàn, với chi phí hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng.

{keywords}
 Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ cấy ghép Implant

Công nghệ trồng răng bắt vít Singapore Smart Implant áp dụng 2 hệ thống, có những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp khác. Hệ thống vít đầu tiên nối từ trụ Implant với multi abutment, hệ thống vít thứ thứ hai sẽ được nối từ multi abutment và phần răng sứ. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng xi măng dư, hạn chế tình trạng viêm nhiễm hoặc đào thải tại khu vực cắm trụ Implant. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong quá trình thay thế răng khi bị vỡ, hạn chế gây đau nhức, khó chịu cho khách hàng.

Công nghệ trồng răng Implant SSI là giải pháp phù hợp cho những người bị mất răng vĩnh viễn, hình dáng răng bị phá vỡ do chấn thương, chân răng bị suy yếu, tai nạn… Mỗi năm, đội ngũ nha sĩ tại Singae đã thực hiện cấy ghép thành công trên 1000 ca, giúp khách hàng phục hồi chức năng nhai như bình thường, hồi phục khả năng giao tiếp và tăng tính thẩm mỹ, đại diện phòng khám Singae thông tin.

{keywords}
 

Đại diện nha khoa Singae khẳng định: “Với quy trình thực hiện nhanh chóng, công nghệ trồng răng kiểu mới Singapore Smart Implant (SSI) phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những người lớn tuổi, mắc các vấn đề liên quan đến sức khỏe như tim mạch, bị huyết áp, tiểu đường...”.

Đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô khuẩn…, nha khoa Singae sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm với quá trình trồng răng hạn chế đau và nhiễm trùng. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng - chỉ từ 10 phút/trụ, nhằm giúp giảm nguy cơ trụ Implant bị đào thải.

Nỗ lực làm đẹp nụ cười cho khách hàng

Với việc áp dụng công nghệ trồng răng Implant SSI, Singae đã chữa trị cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt hơn, Singae còn trồng răng Implant thành công các ca khó như: người cao tuổi, nhiều bệnh lý nền tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch...

Đại diện nha khoa Singae chia sẻ, phòng khám đã cấy ghép Implant thành công cho nhiều khách hàng mắc bệnh lý tiểu đường, trong đó có một bệnh nhân nam U70 ở Hà Nội bị tiểu đường 28 chấm, huyết áp cao 170. Sau nhiều năm sống chung với hàm răng giả, khát khao được ăn uống một cách thoải mái, nam khách hàng đã quyết tâm trồng 6 Implant tại nha khoa Singae để sở hữu hàm răng mới chắc khoẻ và diện mạo đẹp hơn.

“Đặc biệt, phòng khám nha khoa Singae đã thành công trong việc cấy ghép Implant SSI cho rất nhiều cụ ông, cụ bà U90 - độ tuổi có mức độ nguy hiểm cao. Tính đến tháng 6/2021, với kinh nghiệm trong việc điều trị nha khoa bằng phương pháp Implant SSI, Singae đã điều trị thành công cho hơn 20 cụ ông, cụ bà U90. Tới nay, các đều cụ ăn nhai tốt, dễ dàng, thoải mái, sống vui khỏe”, đại diện nha khoa Singae cho hay.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Các khách hàng trồng răng Implant ở nha khoa Singae (Ảnh: nha khoa Singae)

Nha khoa Singae là phòng khám thuộc Công ty CP Đầu tư H&T Việt Nam, mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng, đẳng cấp 5 sao cho khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, tháng 8/2020, phòng khám nha khoa Singae đã đạt được giải thưởng “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam” (do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội tổ chức).

{keywords}
 Giải thưởng là động lực giúp Singae phát triển hơn trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam

(Nguồn: Phòng khám nha khoa Singae)