Phút 43 trận bán kết AFF Cup 2020 tuyển Việt Nam- Thái Lan, ở tình huống phản công nhanh của đội bóng áo đỏ, thủ môn Chatchai lao ra khỏi vòng cấm kéo ngã Văn Toàn.

Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali chỉ rút thẻ vàng đối thủ người gác đền của Thái Lan. Nhiều ý kiến cho rằng thủ môn này xứng đáng nhận thẻ đỏ.

{keywords}
Văn Toàn bị thủ môn Thái Lan phạm lỗi

Lý giải về việc trọng tài  Al-Adba Saoud Ali chỉ rút ra thẻ vàng trong tình huống này, nguyên Phó ban trọng tài VFF Đoàn Phú Tấn cho biết: "Trọng tài chỉ rút thẻ đỏ khi thủ môn Thái Lan ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ rệt của Văn Toàn.

Cơ hội ở đây gồm các yếu tố như đường đi bóng chính diện vào khung thành, hướng cầu môn, khoảng cách...

Văn Toàn có tình huống đi bóng ở sát biên phải và khá xa khung thành Thái Lan. Vì thế trọng tài rút thẻ vàng là đúng luật".

{keywords}
Trọng tài Al-Adba Saoud Ali có nhiều tình huống xử lý gây ức chế cầu thủ tuyển Việt Nam

Cùng chung quan điểm, Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền nói: “Trọng tài có cơ sở, có lý khi chỉ rút ra thẻ vàng với thủ môn Thái Lan. Đó là cơ hội ghi bàn không thực sự rõ ràng của tiền đạo tuyển Việt Nam. Văn Toàn bị phạm lỗi ở vị trí xa khung thành, và vẫn còn hậu vệ Thái Lan đứng phía sau thủ môn”.

S.N

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, thuộc bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Việt Nam đấu Thái Lan: 5 chìa khóa lượt đi bán kết AFF Cup 2020

Việt Nam đấu Thái Lan: 5 chìa khóa lượt đi bán kết AFF Cup 2020

Việt Nam đấu Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup 2020 là cuộc chiến căng thẳng, với 5 chìa khóa để mở ra thế trận cho cả hai đội.

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Văn Toàn đá cặp với Công Phượng

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Văn Toàn đá cặp với Công Phượng

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2020, vào lúc 19h30 ngày 23/12.