NTK Ngô Nhật Huy vừa giới thiệu BST áo dài 'Rực rỡ phương Đông' tại show thời trang ở Mỹ. Anh mời Ngọc Quyên và Trúc Diễm thể hiện 2 bộ áo dài được thiết kế kỳ công nhằm tôn vinh văn hóa Việt. 
Siêu mẫu Ngọc Quyên giữ vị trí mở màn. Cô diện áo dài với họa tiết rồng, phượng quấn nhau, vân mây cùng áo choàng, phụ kiện đội đầu đính vàng nổi. Dù sống ở Mỹ nhưng người đẹp vẫn tích cực với các hoạt động thời trang. 
Hoa hậu Trúc Diễm kết show với áo dài có thiết kế cổ yếm. Chiếc mấn bằng đồng nặng 5kg được các nghệ nhân chế tác kỳ công. Dù rời sàn diễn đã lâu, Trúc Diễm vẫn thần thái, tự tin catwalk trong sự ủng hộ của khán giả có mặt. 
Trúc Diễm cho biết vì quý mến nhà thiết kế Ngô Nhật Huy nên sắp xếp thời gian trình diễn ủng hộ anh. Đây cũng là lần biểu diễn đầu tiên của cô sau 2 năm rời showbiz. 
Các thiết kế là sự kết hợp yếu tố truyền thống của phương Đông, lấy cảm hứng từ những hoa văn họa tiết đặc trưng và nét văn hoá mang giá trị hoài cổ. 
Áo dài cách điệu được tô điểm bằng các chi tiết tạo điểm nhấn như cổ yếm, lệch vai, tay bồng, bèo nhún, xếp layer mang tới sự mới mẻ.
NTK nhấn vào phần tà áo dài, khăn choàng hay mấn đội đầu với các họa tiết hoa lá, chim muông... tạo tổng thể như bức tranh đa sắc. 
NTK sử dụng gam màu nóng và lạnh, kết hợp kỹ thuật thêu đính kết. Anh mang đến hình ảnh áo dài Việt Nam một vẻ đẹp huyền bí nhưng cũng sang trọng, quyến rũ và rực rỡ.
Ngô Nhật Huy hy vọng áo dài sẽ được trân trọng và yêu thích bởi kiều bào xa xứ và khán giả quốc tế, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp văn hóa và nét đặc trưng riêng biệt của trang phục truyền thống Việt Nam. 
Toàn bộ số tiền từ việc bán vé của show diễn sẽ được sử dụng để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.