Gần đây, những ca khúc như ‘Sóng gió’, ‘Bạc phận’, ‘Hồng nhan’ của cặp đôi Jack và K-ICM đã góp phần mang đến một màu sắc thú vị cho nhạc Việt trong năm 2019. Jack & K-ICM đã thu về hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube cho những bản hít ấn tượng này.

{keywords}
Jack và K-ICM sẽ có những tiết mục ấn tượng trong đêm nhạc.

Trong chương trình đại nhạc hội diễn ra ngày 3/10 tới, cặp đôi này sẽ biểu diễn tại ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM, hứa hẹn sẽ làm hàng ngàn khán giả bùng nổ.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có Trúc Nhân với những bản hit cộp mác dấu ấn cá nhân, không ngần ngại chọn cho mình một lối đi riêng giữa rừng ballad Vpop.

Một giọng ca khác vụt sáng từ The Voice cũng sẽ tham gia đêm nhạc chính là Bùi Anh Tuấn - chàng ca sĩ sở hữu giọng hát cao vút thiên phú với những bản hit đốn gục bao fan girl.

{keywords}
Trúc Nhân và Bùi Anh Tuấn là hai ca sĩ trưởng thành từ chương trình The Voice, hiện có nhiều bản hit đình đám.

Đêm nhạc còn hội tụ những gương mặt trẻ như Suni Hạ Linh và Amee. Nếu Suni Hạ Linh vừa có cú lột xác trưởng thành, đằm thắm hơn cùng bản hit dịu dàng ‘Không sao mà em đây rồi’ thì tân binh Amee xuất hiện chưa lâu nhưng đã kịp tậu cho mình những ca khúc rót mật vào tai như ‘Anh nhà ở đâu thế?’, ‘Đen đá không đường’.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên sẽ còn được gặp lại Tiên Tiên - nữ nghệ sĩ mang một màu sắc âm nhạc riêng với những ca khúc ‘chill chill’, tự viết, tự sản xuất và thể hiện .

Đến với sự kiện, khán giả sẽ có cơ hội được tặng mũ, vé xem phim và nhiều phần quà thú vị khác. Dự kiến có tới 30.000 bạn trẻ cùng tham gia sự kiện ra mắt này.

Bán cháo đêm cùng bạn gái Việt và nụ hôn chia tay của cựu binh Mỹ

Bán cháo đêm cùng bạn gái Việt và nụ hôn chia tay của cựu binh Mỹ

Sau hơn 50 năm xa cách, ông Ken Reesing đã đến Việt Nam thăm người bạn gái cũ. Khuya 26/09, vị cựu binh phải lên máy bay trở về Mỹ. Họ ôm nhau thật chặt rồi hẹn ngày đoàn tụ không xa...

Tú Anh