Apple Event 2023, có tên Wonderlust, sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Dự kiến, hãng sẽ ra mắt loạt iPhone 15, iOS 17 và Apple Watch mới tại sự kiện lần này.

Sự kiện Apple Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 00h00 ngày 13/9 (giờ Việt Nam).

Để theo dõi Apple Event, người dùng có nhiều cách để xem live gồm: trang chủ Apple, YouTube và Apple TV. Bắt đầu từ năm 2020, Apple sử dụng hình thức video quay sẵn để giới thiệu sản phẩm với sự góp mặt của các lãnh đạo công ty. Sự kiện năm 2022 kéo dài khoảng 1,5 tiếng. 

Trực tiếp Apple Event trên trang chủ Apple

Các iFan có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang chủ Apple tại địa chỉ apple.com/apple-events bằng máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt. Trang web của "Nhà Táo" chạy mượt mà trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt phổ biến khác.

Người dùng cũng có thể truy cập vào địa chỉ nêu trên ngay bây giờ và đặt lịch nhắc để không bỏ lỡ sự kiện.

Trực tiếp Apple Event trên YouTube

Nếu đường truyền tới trang chủ Apple gặp vấn đề, người dùng có thể chuyển qua xem trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của "Nhà Táo". Hiện nay đường truyền sự kiện Apple ngày 13/9 đã được chuẩn bị sẵn tại đây, người dùng cũng có thể đặt lịch nhắc.

Trực tiếp Apple Event trên Apple TV

Nếu muốn xem trên màn hình lớn, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Apple TV trên một số smart tivi có hỗ trợ và xem trực tiếp trên đó. Và nếu người dùng đã có sẵn tivi Apple, cách đơn giản nhất là cài Apple TV và thưởng thức sự kiện này.

Tương tự, người dùng cũng có thể cài ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad hoặc máy Mac để xem qua app nhằm tránh nghẽn mạng.