{keywords}
 

8 năm tận tâm phục vụ người dùng di động

Năm 2011, Truesmart từ một cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ của ông Ngô Văn Thuận, bắt đầu những bước khởi nghiệp gian nan. Những người tiên phong dẫn đường Truesmart nhanh chóng định hướng, bắt lấy cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ di động đang trên đà phát triển. Mặc dù mới, nhưng ngay từ những buổi đầu, Truesmart đã khẳng định xây dựng sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Khởi nguồn từ dịch vụ điện thoại di động, cung cấp hàng mới, sửa chữa, bán và thay linh kiện...Truesmart chăm chút từng khách hàng, giải quyết từng vấn đề nhỏ tới vấn đề lớn. Mỗi khách hàng đều được chăm sóc tận tâm. Không những thế, các Truesmart cũng nhanh chóng cập nhật xu thế di động, laptop, hiểu về sản phẩm, quy trình vận hành, máy móc để phục vụ khách hàng.

… đến Thương hiệu uy tín khắp miền Bắc

Vững quan điểm kinh doanh “nghĩ nhỏ, làm lớn - đổi mới, sáng tạo - tận dụng ưu thế”, Truesmart luôn lấy khách hàng, chất lượng và sự tin cậy là cái đích để từng bước cố gắng hơn. 

Không phụ lòng tin của người tiêu dùng, Truesmart trải qua 8 năm đã phát triển với 13 cơ sở sửa chữa, cung cấp thiết bị di động và linh kiện trên 8 quận địa bàn thủ đô Hà Nội. Đồng thời, Truesmart mở rộng, hỗ trợ khách hàng các tỉnh lân cận phía Bắc.

{keywords}
 

Hiện nay, Truesmart đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như:

- Cung cấp các sản phẩm di động cao cấp mới 100%, sản phẩm đã qua sử dụng còn nguyên vẹn tem mác (sử dụng mới tới 96- 99%).

- Dịch vụ thay thế, sửa chữa di động chuyên nghiệp theo yêu cầu.

- Cung cấp linh kiện chính hãng

- Dịch vụ unlock sim, code, phần cứng, cài đặt và nâng cấp phần mềm,...

Mỗi dịch vụ đều được Truesmart quan tâm từng khâu, từng chi tiết. Đó cũng là một phần quan trọng giúp Truesmart tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng để có được thành công như hôm nay.

Sự thành công của Truesmart còn được thể hiện qua sự ủng hộ trực tiếp từ khách hàng. Truesmart là điểm đến “chữa bệnh” cho “dế yêu” quen thuộc của nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như diễn viên Việt Anh, Trung Ruồi, Minh Tít, Thương Cin, Quỳnh Kool,...

Tham khảo thông tin dịch vụ sửa chửa điện thoại của Truesmart tại:

https://www.truesmart.com.vn/sua-chua/

Lệ Thanh