Một ông trùm truyền thông Nga đã thụi một tỷ phú đồng hương trên một chương trình truyền hình sau khi một cuộc thảo luận về khủng hoảng tài chính biến thành trận cãi lộn.

TIN BÀI KHÁC:

Alexander Lebedev (trái) bật khỏi ghế và lao vào Sergei Polonsky.
Alexander Lebedev, một cựu đặc vụ KGB và là chủ của hai tờ báo ở Anh, viết trên blog của ông rằng nhà phát triển bất động sản Sergei Polonsky đã nhận quả thọi vì đã có hành vi thóa mạ trong quá trình ghi hình.  

Trong một đoạn clip duyệt trước được đăng trên trang web của kênh NTV trước khi chương trình được phát sóng tối ngày 18/9, Polonsky được thấy nói rằng ông cảm thấy như "đang đánh (Lebedev) vào mặt", khiến cho trùm truyền thông phải nhảy bật lên. 

Sau khi ngồi lại xuống ghế, Lebedev ngay lập tức ra một cú thọi mạnh, khiến cho Polonsky ngã nhào xuống sàn.

Đoạn clip sau đó cho thấy Lebedev đang lao tới Polonsky vốn đang choáng váng thì người dẫn chương trình nhảy vào giữa hai người để can ngăn. 

Viết trên blog của mình, Lebedev không tỏ vẻ hối hận. 

"Thật không may, khán giả của NTV không thể chứng kiến Polonsky đối xử như thế nào trong quá trình ghi hình kéo dài một tiếng rưỡi. Mọi người có thể thấy ông ta hoàn toàn mất trí", Lebedev viết. 

Sau buổi ghi hình, Polonsky than phiền ông phải chịu một vết thương ở tay và quần jean của ông bị rách. Điều đó càng làm cho Lebedev hoài nghi chế nhạo.

"Giờ, ông ta khoe chiếc quần rách của mình, và thật khó nói gì về điều đó. Ông ta bị đánh vào mặt và giờ ông ta lại phô ra một lỗ thủng ở phía mông quần. Thật lạ!", Lebedev viết. 

Lebedev, theo ước tính của tạp chí Forbes có tài sản ròng khoảng 3,1 tỷ USD, kiếm tiền từ ngành ngân hàng và sở hữu 30% vốn của hãng hàng không Nga Aeroflot. Ông này cũng đầu tư vào Novaya Gazeta, một tờ báo đối lập Nga và hai tờ báo Anh - Independent và Evening Standard.

Những tranh luận nóng bỏng giữa các vị khách là bình thường trong các chương trình thảo luận chính trị Nga. Tuy nhiên, vụ việc đình đám nhất xảy ra năm 1995, khi lãnh đạo theo chủ nghĩa dân tộc Vladimir Zhirinovsky hất đồ uống và sau đó ném li vào đối thủ trong một cuộc tranh luận trên truyền hình. 

Thanh Hảo (Theo AP)