Theo số liệu mới nhất, hiện hệ thống FPT Shop đã đạt mức 180 cửa hàng trên toàn quốc, tương đương mỗi tuần có khoảng 1 cửa hàng mới được khai trương trong năm 2014.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng của FPT Shop không chỉ tập trung ở hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM mà còn rải đều ra các tỉnh thành thuộc khu vực Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

“Con số trên sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2015”, thông tin từ phía FPT Shop cho hay.

Cụ thể, theo ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh, hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT, trong năm 2015 hệ thống này sẽ tiếp tục gia tăng số lượng cửa hàng, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo thuận lợi hơn cho khách hàng đến với FPT Shop.

FPT Shop cũng sẽ tăng cường đầu tư mạnh cho các khu trải nghiệm, chế độ chăm sóc đặc biệt sau bán hàng như chính sách 1 năm đổi trả phụ kiện, đổi điện thoại cũ lấy máy mới, hợp tác cùng đối tác để đưa nhiều ưu đãi thiết thực hơn đến người tiêu dùng.

Cũng theo thông tin từ FPT, trong năm 2014, FPT Retail (với hai hệ thống bán lẻ là FPT Shop và F.Studio by FPT - PV) là đơn vị đạt tăng trưởng doanh thu tốt nhất FPT, với mức tăng 29% so với kế hoạch, vượt 14 điểm bán so với kế hoạch và nhân sự hiện cũng đạt tới hơn 4.300 người.