Ca sĩ Trung Quân chính thức ra mắt ca khúc mới Những câu hỏi khi say. Đồng hành cùng nam ca sĩ trong MV là ca sĩ Bảo Uyên - từng được biết đến khi tham gia cuộc thi The Voice 2015, thuộc đội của ca sĩ Mỹ Tâm.

MV Những câu hỏi khi say có cốt truyện đơn giản, mở đầu với khung cảnh sau cơn mưa đường phố trở nên vắng vẻ, ở góc cuối con đường quán rượu vẫn sáng đèn. Hai vị khách là Bảo Uyên và Trung Quân lần lượt xuất hiện lẻ loi, cô đơn tạo sự da diết cho ca khúc. 

Bảo Uyên đã gây ấn tượng với các khán giả nhờ giọng hát nội lực. Xuất hiện ở nửa đầu MV Những câu hỏi khi say, ca sĩ khoe trọn khả năng vũ đạo, biểu cảm diễn xuất tự nhiên. Sau đó, Trung Quân xuất hiện ngồi một góc trong quán nhỏ ngân nga câu hát. 

Giữa thời điểm tất bật chuẩn bị cho live concert kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Trung Quân quyết định đầu tư Những câu hỏi khi say khiến khán giả bất ngờ. Nam ca sĩ cho hay ca khúc là dự án anh không dự định thực hiện trong giai đoạn này. 

4o5a2539 enhanced nr copy.jpg
Trung Quân kết hợp với Bảo Uyên trong MV 'Những câu hỏi khi say'.

Chia sẻ về việc kết hợp với Bảo Uyên, nam ca sĩ cho biết: "Tôi hát cùng rất nhiều nữ ca sĩ, cũng đến lúc tôi không chỉ hát cho bản thân mà phải có trách nhiệm tìm kiếm những gương mặt mới đầy tiềm năng cho showbiz. Tôi nghĩ Bảo Uyên có giọng hát tốt, bạn còn nhiều cơ hội để phát triển".

Bảo Uyên cho biết kết hợp với Trung Quân là cơ hội may mắn: "Tôi đã mến mộ anh Trung Quân từ lâu nên khi nhận được lời hợp tác, tôi thực sự rất vui. Đây là cơ hội khiến bản thân có thể gần hơn với khán giả".

4o5a2919 enhanced nr copy.jpg
Nữ ca sĩ Bảo Uyên trong MV 'Những câu hỏi khi say'.

Nữ ca sĩ cho hay quá trình thực hiện ca khúc không gặp nhiều khó khăn: "Điều khiến tôi phải đầu tư nhất là truyền tải cảm xúc cho bài hát chạm được vào trái tim khán giả, để họ thấy mình trong đó. Tôi cũng được anh Quân giúp đỡ, chỉ dẫn, đồng thời khích lệ, truyền động lực để làm việc thật tốt".

Live concert của nam ca sĩ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM ngày 28/10 và Cung Điền kinh Mỹ Đình Hà Nội ngày 10/11. Khách mời song hành cùng Trung Quân trong live concert là Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi và một người giấu tên. Ca khúc Những câu hỏi khi say là sản phẩm mở đường cho chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm hoạt động của Trung Quân.

MV Những câu hỏi khi say:

Phước Sáng