{keywords}

Trong tập 40 '11 tháng 5 ngày' phát sóng tối 27/10, nhân vật Long 'đần' của Trung Ruồi đã có một trường đoạn xúc động. 

11 tháng 5 ngày đang đi dần đến những tập cuối và tiếp tục chiếm cảm tình của khán giả. Một trong những trường đoạn ấn tượng nhất trong tập 40 phát sóng tối 27/10 là khi nhân vật Long 'đần' bật khóc trước tình cảm cô Vân (Vân Dung) dành cho mình. Anh phải chạy trốn để tránh rơi nước mắt.

Tuy vậy, Thục Anh (Lương Thanh) đã chứng kiến khoảnh khoắc yếu đuối này của Long 'đần' khi hai người chạm mặt ở cổng nhà. "Em đừng khóc nữa, khóc nhiều làm ảnh hưởng đến em bé đấy. Với cả em đã đuổi anh đi, em còn khóc làm cái gì, em vô duyên lắm", Long nói trong nước mắt rồi bước đi. 

Vốn ghi dấu ấn là diễn viên hài nhưng có thể nói Trung Ruồi đã thể hiện thành công bi kịch của nhân vật Long 'đần' anh đảm nhiệm trong 11 tháng 5 ngày và tập 40 là một trong những tập phim ghi dấu ấn diễn xuất của nam diễn viên. "Tôi đã khóc khi xem bộ phim chính tôi đóng. Lần đầu tiên và sẽ nhớ mãi", Trung Ruồi chia sẻ trên trang cá nhân lúc nửa đêm 27/10 sau khi tập phim khép lại. Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cho vai diễn của anh. 

{keywords}


Trung Ruồi từng chia sẻ khi nhận vai Long 'đần', anh muốn thử sức trong phim truyền hình nên cứ có vai sẽ lao vào. "Thời gian đầu khi làm phim, hai đạo diễn rất đau đầu với Trung Ruồi vì không tìm thấy điểm chung với nhân vật Long 'đần'. Nhiều tập đầu hai đạo diễn lúc nào cũng vò đầu bứt tai: Trung ơi mày làm cái gì đấy?", Trung Ruồi kể. 

Nam diễn viên chia sẻ qua nửa tháng quay 11 tháng 5 ngày mà các đạo diễn chưa thấy anh và nhân vật có điểm chung nhưng vẫn tin tưởng và kiên trì truyền đạt nhân vật cho Trung Ruồi. Anh tâm sự thời gian đầu rất căng thẳng đến mức mất ngủ vì "cứ nghĩ về vai diễn và tự giận mình làm không ra được Long 'đần'". 

{keywords}
Trung Ruồi cùng ê kíp '11 tháng 5 ngày' trong tiệc đóng máy. 

Chỉ còn 6 tập nữa là 11 tháng 5 ngày kết thúc phát sóng vào ngày 10/11. Khán giả mong không chỉ có cái kết đẹp với Đăng - Nhi mà Long 'đần' cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Tuy vậy Trung Ruồi cho biết đến giờ anh vẫn chưa biết cái kết của nhân vật Long ra sao.

"Khán giả luôn mong rằng bộ phim mình yêu thích, nhân vật mình yêu thích sẽ có cái kết hạnh phúc. Hy vọng 11 tháng 5 ngày sẽ không phải là ngoại lệ. Khi xem mọi người thấy các đạo diễn của 11 tháng 5 ngày có những cú ngoặt rất kinh khủng và đến thời điểm hiện tại bản thân chúng tôi là diẽn viên thì cũng không biết các đạo diễn xử lý hậu kỳ cái kết thế nào", Trung Ruồi chia sẻ trên VTV. 

Trung Ruồi trong trích đoạn phim '11 tháng 5 ngày'

Mỹ Anh

Thanh Sơn kể hậu trường cảnh hôn Khả Ngân trong ngõ vắng

Thanh Sơn kể hậu trường cảnh hôn Khả Ngân trong ngõ vắng

Thanh Sơn tiết lộ chuyện phía sau cảnh hôn Khả Ngân ngọt lịm trong tập 40 '11 tháng 5 ngày' khiến khán giả phấn khích.