Chiều 5/9, đại diện Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả chiếc ví gồm nhiều giấy tờ tùy thân và tiền cho người dân bị đánh rơi.

Cụ thể, chiều 2/9, Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến - cán bộ Đội Tuyên truyền (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đi thực hiện nhiệm vụ công tác trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội).

Đến gần điểm mở để vào Công viên nước hồ Tây, Trung tá Tiến phát hiện một chiếc ví màu đen bị rơi từ thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều.

"Khi nhặt được chiếc ví, tôi đã tri hô nhưng người này không nghe thấy và tiếp tục đi", Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến cho biết.

Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến trao trả tài sản bị đánh rơi cho anh V. (Ảnh: CACC)

Trong đêm cùng ngày, Trung tá Tiến đã liên hệ với Công an phường Liễu Giai (quận Ba Đình) để  thông báo với chủ tài sản bị rơi.

Đến ngày 5/9, anh T.M.V. (39 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) đã đến Phòng CSGT Công an TP Hà Nội để nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Được biết, trong ví bị rơi, anh V. có để nhiều giấy tờ tùy thân có giá trị và một số tiền mặt cùng thẻ ngân hàng trị giá hàng chục triệu đồng.

Anh T.M.V. cho biết, bản thân anh không biết mình bị rơi ví tại địa điểm nào. Anh V. đã rất bối rối khi nghĩ mình đã đánh mất số giấy tờ quan trọng.

Nguyễn Trần Đình Thành (Đình Hiếu), Trần Duy Tiến, Trần Bích Hạnh