Sáng 15/5, theo ghi nhận của PV VietNamNet tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60.02S (phường Xuân Bình, TP Long Khánh, Đồng Nai), hàng trăm người dân đến đây để làm kiểm định xe nhưng trung tâm bất ngờ thông báo tạm nghỉ 3 ngày.

Phía trước cổng trung tâm này dán thông báo với nội dung “đăng kiểm Long Khánh 60.02S nghỉ từ ngày 15/5 đến ngày 17/5” với lý do thiếu nhân sự.

Cổng Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60.02S khóa chặt, bên trong vắng bóng người. Ảnh: H.A

Nhiều người dân hụt hẫng khi đã đưa xe đến mà không thể đăng kiểm. Bên trong trung tâm chỉ có 1 nhân viên làm việc tiếp nhận thông tin hoặc phát phiếu hẹn.

Anh Tuấn Huy (ngụ TP Long Khánh) đã đăng ký lịch từ tháng trước, sáng nay chạy xe đến đăng kiểm thì bất ngờ với thông báo thiếu nhân sự. Trước đó, anh Huy cũng đăng ký được suất đăng kiểm ở Ninh Thuận cùng ngày với trung tâm này, nhưng chọn ra đây vì nhà gần.

“Tôi chọn đăng kiểm gần nhà để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng bây giờ trung tâm tạm đóng cửa, tôi không biết phải chờ đến bao giờ, hàng công ty thì đăng chờ vận chuyển”, anh Huy nói.

Trung tâm đăng kiểm thông báo tạm nghỉ vì thiếu nhân sự. Ảnh: H.A

Trước đó, ngày 12/4, trung tâm này từng thông báo tạm nghỉ để bảo dưỡng thiết bị định kỳ.

Theo Sở GTVT tỉnh Đồng Nai, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 4 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đang hoạt động gồm: 60.01S và 60.05D (TP Biên Hòa), 60.03S (huyện Định Quán), 60.06D (huyện Long Thành).