S-SMART – mô hình học tập sáng tạo của trung tâm IELTS Fighter

{keywords}
Mô hình S-Smart tại các lớp học IELTS Fighter

Xét từ hiện trạng thầy dạy trên lớp, ở dưới trò cắm cúi ghi chép khiến việc học một chiều, IELTS Fighter đã áp dụng mô hình S-Smart (Slide - Smart) trên toàn hệ thống, nhằm tăng tính tương tác giữa việc dạy và học.

Theo IELTS Fighter, mô hình này dựa trên 3 yếu tố: khoá đào tạo tinh gọn, chuyên sâu phù hợp trình độ và mục tiêu; bộ công cụ đào tạo chuẩn mực, tài liệu học đa dạng; phương pháp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sáng tạo.

S-Smart là sự kết hợp giảng dạy giữa mô hình lớp học truyền thống - hiện đại, vừa sử dụng slide thông minh, vừa kết hợp bảng một cách linh hoạt. Với slide, nội dung bài học được minh họa một cách trực quan, kiến thức trở nên dễ nhớ thông qua hình ảnh, âm thanh sinh động. Với chiếc bảng truyền thống, ngoài những kiến thức chuẩn mực trong slide, giáo viên thoải mái mở rộng kiến thức, chia sẻ thêm nhiều cấu trúc, từ vựng hay, cho học viên cái nhìn rộng mở và thú vị về ngôn ngữ.

Ngoài bảng và slide thông minh, IELTS Fighter còn cung cấp cho học viên cuốn “student’s book” thay thế cho vở ghi chép thông thường. Bài giảng được hệ thống lại một cách khoa học, các phần kiến thức quan trọng được bỏ trống để học viên tự điền. Nhờ đó, người học luôn có thể xem lại bài học một cách dễ dàng, mà vẫn tăng khả năng ghi nhớ khi tự ghi chép.

{keywords}
 Buổi workshop chia sẻ về phương pháp S-Smart tại IELTS Fighter

Tại IELTS Fighter, giáo viên vận dụng những kỹ thuật giảng dạy như: phản xạ hai chiều, đồng bộ hóa âm thanh, tương tác hình ảnh, kỹ thuật đặt câu hỏi, trò chơi… Trong lớp, học viên trở thành trung tâm khi được cùng xây dựng bài giảng thông qua việc đặt câu hỏi liên tục của giáo viên, từ đó được phát biểu và đưa ra những ý kiến riêng, cùng tranh luận, luyện tập tốt hơn. Các cá tính, đặc điểm của học viên được lấy làm chất liệu của bài học giúp nội dung gần gũi, dễ nhớ hơn, tăng sự kết nối trong lớp học.

Gia tăng tiện ích cho người học IELTS

Bên cạnh nghiên cứu và áp dụng phương pháp S-Smart vào giảng dạy, IELTS Fighter còn chú trọng mang đến cho người học nhiều tiện ích, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Trung tâm quan tâm đến chất lượng chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Để đủ khả năng đứng lớp giảng dạy, các giáo viên tại IELTS Fighter trải qua nhiều vòng kiểm tra, đào tạo từ trung tâm. Đại diện IELTS Fighter cho rằng, giáo viên cần là người có chuyên môn tốt, đáp ứng được kỹ năng giảng dạy, áp dụng thành thạo phương pháp S-Smart. Từ đó, giáo viên mới có thể kết hợp với các bộ công cụ học tập khác, giúp học viên tiếp thu kiến thức và thực hành.

Tại IELTS Fighter, dịch vụ bổ trợ gia sư nhóm nhỏ và lớp học writing - speaking cuối tuần là dịp để các bạn học viên được luyện tập thêm với giáo viên chuyên môn. Lớp gia sư nhóm nhỏ vào chiều thứ 2 đến thứ 6. Lớp bổ trợ thứ 7 chủ yếu tập trung vào hai kỹ năng speaking - writing, luyện theo chủ đề.

Ngoài ra, mỗi lớp học đều có một group, nhóm chat online để giáo viên và học viên trao đổi ngoài giờ lên lớp. Nếu có gì không hiểu hoặc cần sự hỗ trợ, học viên hỏi trực tiếp giáo viên để được giải đáp kịp thời, học tập không bị trì hoãn.

Cùng với đó, trung tâm xây dựng lộ trình đào tạo theo trình độ và mục tiêu, cam kết đầu ra bằng văn bản. Các lớp học theo trình độ từ mất gốc, chưa biết gì về tiếng Anh tiến lên mục tiêu 5.0, 6.0, 6.5, 7.0, 7.5+… tùy theo lựa chọn của người học.

{keywords}
Website ielts-fighter.com nhiều bài học hữu ích và giao diện thân thiện với người học

Ngoài ra, hệ thống website cung cấp tài liệu (ielts-fighter.com) hay kênh Youtube (youtube.com/ieltsfighter) hàng ngày chia sẻ các bài học, tài liệu pdf, audio miễn phí phục vụ cho các bạn học viên và người học IELTS toàn quốc.

Hiện tại, mức học phí tại trung tâm luyện thi IELTS Fighter từ 89.000 đồng/1 giờ, được đánh giá phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm.

Hệ thống IELTS Fighter tại TP.HCM đã có mặt tại quận 3, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức; và sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để phục vụ nhu cầu học IELTS.

Thông tin liên hệ:

Website: ielts-fighter.com

Fanpage: facebook.com/ieltsfighter

Hotline: 0903 411 666

Email: chienbinh@ielts-fighter.com

(Nguồn: IELTS Fighter)