Tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn của huyện Thanh Miện

Nằm tại vị trí trung tâm, trung chuyển quan trọng của tam giác phát triển kinh tế Hà Nội-Hải Dương-Hải Phòng, từ ngày cao tốc 5B được đưa vào khai thác, huyện Thanh Miện đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, hạ tầng công nghiệp, giao thông, thủy lợi và an sinh xã hội.

Hiện nay, huyện Thanh Miện đã được Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới tại quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 22/7/2020 và đang gấp rút hoàn thành các chỉ tiêu để trở thành đô thị loại IV, thị xã Thanh Miện trong tương lai gần.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Hà Phương

Thanh Miện có tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, rõ nét và hiện đại. Các cụm công nghiệp, khu đô thị theo quy hoạch ngày càng được chú trọng phát triển. Hệ thống giáo dục, an sinh xã hội, giao thông đường bộ, đường liên thông được cải tạo bê tông hóa, hệ thống kênh mương tưới tiêu được nâng cấp sửa chữa đã góp phần rất lớn vào việc phát triển kinh tế xã hội trong các năm qua.

Là hạt nhân của thị xã Thanh Miện trong tương lai, dự án khu đô thị Hà Phương nổi lên như một điểm sáng giữa một vùng quê giàu truyền thống. Một khu đô thị mới được hình thành đã nâng tầm cuộc sống của người dân trong huyện lên một tầm cao mới, tạo những thói quen sống mới lành mạnh và hiện đại với đầy đủ các phân khu chức năng như: hệ thống công viên, bể bơi, trường học, bệnh viện, nhà hàng và đặc biệt là Trung tâm Thương mại Hà Phương.

{keywords}
Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương

Không gian kinh doanh chuyên nghiệp, mới mẻ

Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương với mức đầu tư lên đến 120 tỷ đồng, được quy hoạch trên lô đất có diện tích 7.641m2. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kết hợp giữa mô hình kinh doanh nhà phố và chợ truyền thống, hứa hẹn sẽ đem đến cho bà con tiểu thương một không gian kinh doanh sầm uất, sôi động, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

{keywords}
Cổng chính trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương

Chủ đầu tư cho hay, khi Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương được hoàn thành, đây sẽ là điểm sáng thu hút các tiểu thương trong vùng đến kinh doanh, buôn bán giao lưu hàng hóa. Đây sẽ là mô hình chuyên nghiệp đầu tiên được xây dựng tại thị trấn Thanh Miện. Trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương sẽ là trung tâm kinh tế mới, là tâm điểm của thị trấn Thanh Miện nói riêng và huyện Thanh Miện nói chung.

{keywords}
Thiết kế trung tâm Thương Mại và Dịch vụ Hà Phương

TTTM Hà Phương hội tụ đầy đủ các yếu tố để các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều lợi nhuận và giá trị phát triển theo thời gian.

Liên hệ đặt mua: 0912.8888.12

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn Hà Phương

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Nghi, Khu đô thị Hà Phương, Thị Trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương.

Thanh Loan