- Trung thu sắp tới, rất nhiều chương trình nghệ thuật dành cho trẻ em và các hoạt động bổ ích tại Hà Nội đang đón chờ các em thiếu nhi.


Hòa chung không khí đón Tết Trung Thu 2012, một chương trình mang âm nhạc đầy ý nghĩa được bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc, giao lưu cho các bệnh nhân đang chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi trung ương và các em nhỏ tại thủ đô Hà Nội thời gian từ 11h00 đến 17h30 ngày 29/9 với sự tham gia của ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn và quán quân Viet Nam Got Talent 2011 Đăng Quân, Bảo Ngọc, quán quân Đồ rê mí 2012 Nhật Tiến, Trí Dũng - quán quân Đồ rê mí 2011, Băng Giang - giải ba Đồ rê mí 2012...

Đăng Quân - Bảo Ngọc sẽ biểu diễn tại Bệnh viện Nhi trung ương

Tại rạp Tuổi trẻ, nhân dịp trung thu, Đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ từ ngày 23-30/9/2012 sẽ có chương trình ca nhạc tạp kỹ "Bé vui trung thu" cùng sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc cùng các bài hát vui nhộn do NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Lưu Thiên Hương, Ánh Tuyết, Tường Văn, Tuấn Nghĩa... sáng tác.

Còn tại rạp Âu cơ, nghệ sĩ hài Chí Trung, năm này anh giành tình yêu với các em nhỏ qua vở kịch vui "Diêm Vương đại náo cung trăng". "Chúng tôi sẽ mang các nhân vật hoạt hình công chúa Bạch Tuyết, Hoàng tử Lợn, Sói xám, Cướp biển Caribe.... giao lưu và chụp ảnh, phát quà cùng những tiết mục múa hát" - nghệ sĩ Chí Trung nói.

Tại rạp xiếc Trung ương từ ngày 26 - 30/9, những nghệ sĩ xiếc sẽ trổ tài điều khiển voi, ngựa, gấu, trăn rất điêu nghệ và trổ tài dạy học cho những chú chó thông minh trong chương trình "Bay cùng chú Cuội - chị Hằng và Đại hội xiếc thú ảo thuật đặc biệt".

Tối 27/9, Chương trình nghệ thuật từ thiện "Vầng trăng cho em"  tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô do Đài PTTH Hà Nội tổ chức sẽ  truyền hình trực tiếp trên kênh H1 vào 20h.



"Vầng trăng cho em" 2012 được xây dựng với những tiết mục thú vị xoay quanh câu chuyện chị Hằng, chú Cuội. Đồng hành với chương trình là ca sĩ Lưu Hương Giang, Nguyễn Ngọc Anh,… Đặc biệt, HHVN 2010 Ngọc Hân sẽ hóa thân vào vai chị Hằng Nga biểu diễn balê, hai nghệ sĩ hài được yêu mến là Xuân Bắc, Tự Long sẽ có nhiều màn hài vui nhộn. Chương trình sẽ trao 500 suất quà cho 500 em nhỏ của các huyện và 50 xe đạp cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

T.L - Ánh Ngọc