Sự thay đổi trên được trang web tin tức về Apple bằng tiếng Pháp iPhoneAddict phát hiện ra đầu tiên. Theo đó, khi truy cập, trang chủ của Apple tại Pháp sẽ phát một video ngắn 3 giây với hình ảnh các quả bóng nổi lên và lá cờ Pháp. Sau khi video phát xong, trang chủ Apple thông thường lại xuất hiện ngay lập tức.

Đối với người hâm mộ Croatia, trang chủ của Apple có thiết kế tương tự, mặc dù không có cờ Croatia. Thay vào đó, là các biểu tượng cảm xúc và trái tim, cũng như những quả bóng được đá nổi xung quanh trang web.

Apple hiếm khi thay đổi trang chủ, vì vậy rõ ràng công ty rất phấn khích về trận chung kết World Cup 2018. Trước đây, trang chủ Apple․com đã được đại tu sau cái chết của Steve Jobs, chiến dịch quảng cáo iPhone, Ngày nhận thức về toàn cầu và một số dịp khác.

Mùa World Cup năm nay, Apple có vẻ đã hòa chung nhịp đập. Hãng đã thêm các tính năng đặc biệt về World Cup vào Siri và Apple News, ra mắt chiến dịch ‘Behind the Mac’ mới và phát hành một bộ ba quảng cáo ‘Shot on iPhone’ theo chủ đề bóng đá vào tuần trước.