Theo SinchewTrương Bá Chi hiện đối mặt với vụ kiện lớn nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp. Dư Dục Hưng - đại diện công ty  AEG Entertainment, cũng là quản lý cũ - đệ đơn lên tòa yêu cầu nữ diễn viên bồi thường số tiền gần 13 triệu đô la Hong Kong (khoảng 39 tỷ đồng). 

{keywords}
Trương Bá Chi đối diện vụ kiện từ công ty quản lý cũ. 

Theo phía nguyên đơn, nữ diễn viên đã ký hợp đồng với mình trong vòng 8 năm từ 2011 với các điều khoản ràng buộc. Ông Dư Dục Hưng cho biết đã giúp nữ diễn viên có hoạt động ổn định trong thời gian hợp tác. Phía công ty đã chi trả hàng chục triệu đô la Hong Kong, cho cô đóng nhiều tác phẩm và các mẫu quảng cáo. 

Tuy nhiên năm 2015, nữ diễn viên dù chưa tới thời hạn đã có động thái không hợp tác và tôn trọng quản lý. Đến năm 2019, hợp đồng chính thức chấm dứt và cô cũng ngừng ký tiếp. Điều này khiến công ty bị thua lỗ nặng và mất uy tín với các đối tác.

Theo đơn kiện, AEG yêu cầu Bá Chi nộp bản kê khai thu nhập của mình trong showbiz từ tháng 5/2015 đến tháng 7/2019 để làm rõ. Dự kiến, vụ kiện sẽ được xét xử vào tháng 12. Cả hai sẽ có buổi gặp gỡ và hòa giải. Nếu không thống nhất quan điểm, họ sẽ bước vào vụ kiện kéo dài 10 ngày. 

{keywords}
Nữ diễn viên không ít lần bị chỉ chỉ trích làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị vướng vụ kiện với các đối tác, quản lý cũ. Trước đó, cô phải hầu tòa vì người quản lý đầu tiên tố đơn phương chấm dứt hợp đồng. Một số đơn vị nhãn hàng cũng nhờ pháp luật can thiệp vì cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp trong công việc. 

Phía Trương Bá Chi giữ động thái im lặng trước ồn ào. Phía truyền thông liên hệ song nữ diễn viên cho biết không quan tâm và sẽ nhờ luật sư giải quyết. 

Trương Bá Chi được lòng khán giả Trung Quốc. 

Hai năm qua, Trương Bá Chi hoạt động sôi nổi tại thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên tích cực tham gia gameshow, đóng phim và quảng cáo. Theo On, hình ảnh người phụ nữ đơn thân làm việc lo cho ba con của cô khiến khán giả dành nhiều thiện cảm. Cô kiếm bộn tiền với mỗi hợp đồng thấp nhất là 3 triệu đô la HK. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập.

Trương Bá Chi tuổi 40 được khen vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, thần thái tươi trẻ dù trải qua nhiều biến cố. Ngoài việc chơi thể thao, diễn viên luôn giữ cho mình tâm thế lạc quan. "Tôi được làm công việc mình yêu thích, có ba con trai khỏe mạnh. Chúng tôi cùng du lịch, trò chuyện, kể chuyện cho nhau nghe mỗi tối trước khi đi ngủ", Bá Chi nói.

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi lên tiếng khi bị tố 'nghiện' nói dối

Trương Bá Chi lên tiếng khi bị tố 'nghiện' nói dối

Trương Bá Chi phản hồi cô luôn sống ngay thẳng, không giả dối khi bị nhiều người tố cáo "nói dối quen mồm".