Theo Sina, Trương Bá Chi vừa có buổi giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân sau thời gian dài rút lui Cbiz. Nữ diễn viên có dịp giải đáp thắc mắc từ khán giả và chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 

{keywords}
Trương Bá Chi từ bỏ hào quang sự nghiệp để làm tròn bổn phận người mẹ đơn thân chăm lo các con.

Nhìn lại cuộc đời mình, Trương Bá Chi nói cô nếm trải đủ những đắng, cay, ngọt, bùi. Trong đó, việc mang thai và sinh ba cậu con trai là cột mốc đáng tự hào nhất.

Từ khi làm mẹ, cô dành thời gian chăm lo các con và rút dần khỏi showbiz. Chính điều này khiến nữ diễn viên nhận những lời lời gièm pha, chê bai từ một bộ phận khán giả cho rằng mình hết thời. Tuy nhiên Bá Chi tỏ ra bình thản bởi cho rằng bản thân giờ đây đã tìm được niềm hạnh phúc thực sự.

"Một nửa cuộc đời đi qua, tôi đã là một diễn viên, một bà mẹ ba con và vài danh hiệu lụi tàn khi tên tuổi đã qua thời. Dẫu thế nào cuối cùng tôi vẫn là Trương Bá Chi. Từ trước đến nay mục đích sống của tôi chỉ muốn bản thân thật thoải mái, lạc quan vô lo. Tôi không mong bản thân mãi tỏa sáng trước ống kính", cô chia sẻ. 

Trương Bá Chi tuổi 40 được khen vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, thần thái tươi trẻ dù trải qua nhiều biến cố. Ngoài việc chơi thể thao, cô luôn giữ cho mình tâm thế lạc quan. "Tôi được làm công việc mình yêu thích, có ba con trai khỏe mạnh. Chúng tôi cùng du lịch, trò chuyện, kể chuyện cho nhau nghe mỗi tối trước khi đi ngủ", Bá Chi nói.

Diễn viên Vua hài kịch thổ lộ dù trải qua nhiều đau khổ, cô luôn tin vào tình yêu. Bá Chi thừa nhận mình đang độc thân và vẫn chờ đợi một người đàn ông của đời mình xuất hiện. 

{keywords}
Nữ diễn viên được trông đợi trở lại màn ảnh. 

Những năm gần đây, Trương Bá Chi đắt show sự kiện, quảng cáo sản phẩm làm đẹp. Nữ diễn viên được nhiều tạp chí thời trang đánh giá cao phong cách, lối trang điểm. Cô hiện dự tính trở lại đóng phim trong năm 2021. 

Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập. “Cô ấy chịu áp lực khá lớn khi một mình phải nuôi 3 con nhỏ”, nguồn tin chia sẻ với Apple Daily.

Clip nhan sắc thời trẻ của Trương Bá Chi

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Từng là một mỹ nhân viên mãn khi sở hữu nhan sắc rực rỡ, sự nghiệp tiếng tăm và tổ ấm hạnh phúc, Trương Bá Chi sau nhiều năm khiến nhiều người tiếc nuối khi trở thành bà mẹ đơn thân một mình nuôi 3 con nhỏ.