Theo Sohu, Trương Bá Chi vừa livestream trong lúc tắm hồ bơi cùng gia đình. Nữ diễn viên để mặt mộc, diện áo tắm khoe thân hình thon thả và vui vẻ tương tác với fan. 

Trương Bá Chi vô tình để lộ mặt con trai. 

Đáng chú ý, trong lúc cao hứng trò chuyện, nữ diễn viên vô tình để lộ mặt cậu con trai út - bé Marcus. Dù nhanh chóng hướng camera sang nơi khác, khoảnh khắc này nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại. 

Con trai út của nữ diễn viên có vẻ ngoài bụ bẫm, nước da trắng và gương mặt sáng. Nhiều người nhận xét bé có nhiều nét giống với anh cả Lucas Tạ Chấn Hiên. 

Trương Bá Chi vốn nổi tiếng giữ gìn rất kỹ hình ảnh của các con. Theo nữ diễn viên, đây là cách để cô bảo vệ tuổi thơ của con mình trước sự soi mói của dư luận. 

Nữ diễn viên luôn che chắn mặt con trai út Marcus. 

Trương Bá Chi thông báo mang thai Marcus năm 2018 sau thời gian ly hôn Tạ Đình Phong. Đến nay, danh tính người đàn ông cha đứa bé vẫn là một bí ẩn với truyền thông và khán giả. Nhiều người đồn đoán nữ diễn viên cặp kè và sinh con cho đại gia lớn tuổi. Tuy nhiên, Bá Chi từ chối đưa ra phản hồi và tỏ thái độ khó chịu khi được nhắc đến. Một nguồn tin cho hay Marcus mang họ mẹ, trên giấy khai sinh để trống phần “bố”.

Từ tháng 2, Trương Bá Chi tạm dừng các hoạt động nghệ thuật do Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc và Hong Kong. Nữ diễn viên dành thời gian ở nhà nấu ăn, nghiên cứu kịch bản phim và chơi đùa cùng con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhằm truyền năng lượng tích cực đến mọi người. 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Bá Chi cũng tích cực kinh doanh. Cô mở một cửa hàng thời trang tại khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập. Cô kiếm bộn tiền với mỗi hợp đồng thấp nhất là 3 triệu đô la HK (khoảng 9 tỷ đồng). 

Cuối năm 2021, diễn viên nói mình đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chưa có ý định yêu ai: "Nhiều người cho rằng phụ nữ sau ly hôn sẽ rất khó tìm được hạnh phúc, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi vẫn có nhiều đàn ông theo đuổi mỗi ngày. Có khác chăng tiêu chí chọn người yêu tôi giờ khắt khe và kén chọn hơn".

Tuấn Chiêu

Trương Bá Chi tuổi 41 hạnh phúc vì được làm mẹ đơn thân của ba người con

Nữ diễn viên từ bỏ tham vọng sự nghiệp và tình cảm để làm tròn trách nhiệm người mẹ của ba con nhỏ.