Ngày 11/12, nhân chuẩn bị kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 và Đài Vinh danh Sư đoàn 1 tại huyện Tân Châu (Tây  Ninh) dâng hoa, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

W-thiet-ke-chua-co-ten-2-1.jpg
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn thực hiện nghi thức động thổ xây dựng nhà tình nghĩa.

Tham gia đoàn dâng hương còn có ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Xuân Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh...

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại huyện Tân Châu (Tây Ninh), ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng với ĐBQH tỉnh Tây Ninh, đã dự lễ khởi công xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa và tặng 300 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 1 tỷ đồng do Tập đoàn Hùng Nhơn và De Heus tổ chức.

W-thiet-ke-chua-co-ten-3-1.jpg
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà kỹ sư, công nhân đang làm việc tại DHN Tây Ninh.

Cũng trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng ĐBQH tỉnh Tây Ninh đã thăm, tặng quà cho kỹ sư, công nhân tại dự án “Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh” và trồng cây lưu niệm tại đây.

Đây là dự án nằm trong chuỗi Tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng. Dự án do Tập đoàn Hùng Nhơn liên doanh cùng Tập đoàn De Heus thực hiện, có quy mô hơn 39,5ha, tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng, dự án sản xuất giống gia cầm và chăn nuôi gà với quy mô 20 triệu quả trứng/năm.