Dự án có tổng chi phí hơn 350 triệu đồng và là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tết Hạnh Phúc 2023 của Câu lạc bộ “Suối mát từ tâm” do bà Phạm Kim Dung sáng lập.

Đầu tháng 12/2022, vụ sạt lở đất tại xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã làm cho 13 hộ dân bị mất nhà ở. Thấu hiểu những khó khăn của những nạn nhân sau cơn sạt lở, CEO Phạm Kim Dung cùng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã công bố sẽ trao tặng nhà cho 5 hộ gia đình bị mất nhà hoàn toàn. Sau gần 5 tháng thi công, các căn nhà đã được xây dựng hoàn chỉnh để bàn giao cho người dân nơi đây.

Các đối tác đồng hành cùng chương trình cũng gửi tặng nhiều vật phẩm tiện nghi cho các hộ gia đình gồm: tủ, bàn, ghế của công ty Qui Phúc; nồi, chảo, bếp điện, bộ chén dĩa, bình đun siêu tốc, máy lọc không khí từ công ty Comet; nồi dưỡng sinh Minh Long; bộ ấm trà cao cấp từ tập đoàn Danko và nệm cao cấp Havas.

Được biết, Vĩnh Long cũng là quê nhà của CEO Phạm Kim Dung. Khi biết tin nhiều đồng hương của mình đang phải chịu nhiều thiệt hại nặng nề do thiên tai, bà Kim Dung quyết định phải cống hiến một phần để giúp cho bà con tìm lại được cuộc sống ổn định.


 Vĩnh Phú