Trường Đại học Trưng Vương chính thức thông báo đợt xét tuyển bổ sung theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và xét học bạ THPT. Điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của các ngành cụ thể như sau:

Ban giám hiệu Trường Đại học Trưng Vương cho biết: "Việc xét tuyển bổ sung 610 chỉ tiêu sẽ là cơ hội cuối cùng cho những thí sinh chưa chọn được ngành học và trường học theo đúng sở thích và năng lực". Hạn chót đăng ký xét tuyển bổ sung cho các thí sinh đến ngày 31/12/2023. Thời hạn này có thể kết thúc sớm nếu trường đã tuyển đủ chỉ tiêu. 

Nhà trường cũng cho biết thêm, các thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung vẫn sẽ có cơ hội dành học bổng lên tới 100%. Theo đó, năm 2023, trường Đại học Trưng Vương công bố quỹ học bổng trị giá 20 tỷ đồng với giá trị từ 12 triệu đồng, 50% - 100% học phí toàn khóa học.

Từ năm học 2023 - 2024, Trường Đại học Trưng Vương rút ngắn thời gian đào tạo các khối ngành tùy ngành nghề, đào tạo 03 học kỳ/năm học (áp dụng từ sinh viên khóa 14), sinh viên được học chuyên ngành ngay từ năm thứ nhất, thực tập từ năm thứ hai và ra trường sau khi kết thúc năm học thứ ba. Việc rút ngắn thời gian đào tạo không phải là cắt giảm khối lượng kiến ​​thức mà thực chất là sắp xếp lại một cách thông minh về thời gian, phương thức truyền đạt và nội dung đào tạo. 

Đặc biệt, Tập đoàn Hồ Gươm cùng Trường Đại học Trưng Vương triển khai và thực hiện "Chương trình đào tạo nguồn nhân lực" dành riêng cho thực tập sinh là sinh viên của nhà trường. Mục tiêu của chương trình chính là việc đào tạo nguồn nhân lực được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm thực tế, tránh việc doanh nghiệp phải “đào tạo lại” sinh viên sau tốt nghiệp. Theo đó, sau khi kết thúc chương trình thực tập sinh và tốt nghiệp đại học đạt loại khá trở lên, sinh viên sẽ có cơ hội trở thành một thành viên và chính thức gia nhập hệ sinh thái của Tập đoàn Hồ Gươm. 

Phương thức nhận hồ sơ xét tuyển:

Cách 1: Đăng ký trên hệ thống xét tuyển trực tuyến của Trường Đại học Trưng Vương: https://www.tuyensinhchinhquytv-uni.edu.vn/ 

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 12A, Tòa Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề xét tuyển đại học 2023 hoặc các chương trình học bổng của Trường Đại học Trưng Vương, phụ huynh và học sinh liên hệ bộ phận Tư vấn tuyển sinh:

Hotline: 0981.266.225

Email: tuyensinhchinhquy@tv-uni.edu.vn

Website: http://tv-uni.edu.vn/ 

Địa chỉ cơ sở 1: Km5, thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Địa chỉ cơ sở thực hành Hà Nội: Tầng 12A, Tòa C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Lệ Thanh