Đã hơn 1 tháng kể từ khi cơn bão Yagi đổ bộ vào miền Bắc nước ta, hậu quả để lại vẫn nặng nề. Bên cạnh những thiệt hại  về người và của, thật xót xa khi đến nay vẫn còn những gia đình chưa tìm thấy người thân mất tích. Trước đó, VietNamNet đã kêu gọi bạn đọc chung tay góp Quỹ hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi và nhận được sự hưởng ứng tích cực.

Chiều ngày 9/10,  TS. Hồ Kỳ Quang Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sài Gòn dẫn đầu đoàn làm việc của trường đã tới văn phòng Báo VietNamNet tại TP.HCM để trao 100 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ và sinh viên Trường Đại học Sài Gòn. 

ĐHSG (1).jpg
TS. Hồ Kỳ Quang Minh (phải) trao 100 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi.

TS. Hồ Kỳ Quang Minh chia sẻ, ông tin tưởng vào sự nhanh nhạy và nhiệt huyết của Báo VietNamNet đối với hoạt động công tác xã hội, giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra. Đồng thời thông qua VietNamNet, ông đại diện toàn thể cán bộ, sinh viên nhà trường gửi gắm lòng quan tâm, sẻ chia đối với nhân dân miền Bắc. Cũng nhân dịp này, TS. Hồ Kỳ Quang Minh bày tỏ Trường Đại học Sài Gòn sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng Báo VietNamNet trong các hoạt động từ thiện khác.

Đại diện Báo VietNamNet, ông Nguyễn Hoài Bắc - Trưởng văn phòng Báo VietNamNet tại TP.HCM - trân trọng đón nhận và cảm ơn tấm lòng của cán bộ và sinh viên nhà trường. Ông cho biết, mọi đóng góp và sử dụng từ quỹ ủng hộ đều sẽ được công khai, minh bạch, đưa tấm lòng của các nhà hảo tâm đến đúng với người cần giúp đỡ.

Theo dự kiến, toàn bộ số tiền bạn đọc ủng hộ đến Quỹ hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi, Báo VietNamNet sẽ phối hợp với các địa phương để khảo sát, khoanh vùng và lựa chọn, kịp thời trao gửi tấm lòng bạn đọc tiếp sức cho người dân miền núi phía Bắc. Dựa trên tình hình thực tế, VietNamNet sẽ triển khai các chương trình tập trung chủ yếu vào dân sinh – y tế - giáo dục.