Học viên cao học tại UFM hiện đang giữ nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức

Trong điều kiện nền kinh tế tri thức đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, đối với những vị trí cần chuyên môn và đòi hỏi bằng cấp thì tấm bằng thạc sĩ sẽ tạo ưu thế cạnh tranh đối với nhà tuyển dụng. Khi đó, các chương trình đào tạo thạc sĩ trở thành địa chỉ tin cậy để người học nâng cao kiến thức, mở rộng mối quan hệ và nâng tầm giá trị bản thân. 

Nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng về đào tạo nguồn lực trong bối cảnh hiện nay, Trường Đại học Tài chính - Marketing đào tạo trình độ thạc sĩ và tiến sĩ với 2 ngành chính: Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng. Nguyên tắc xét tuyển được dựa vào điểm trung bình tích lũy của bậc đại học của 2 môn cơ sở ngành từ cao xuống thấp đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4.0 và môn ngoại ngữ là ngôn ngữ Anh.

Đợt 2 năm 2021, thí sinh tham gia xét tuyển trình độ Thạc sĩ tại UFM

TS. Phạm Quốc Việt - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học - Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) cho biết, các chương trình thạc sĩ của trường được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều lĩnh vực cùng định hướng rõ ràng, đội ngũ giảng viên của trường có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình. 

“Nhà trường luôn đặt trọng tâm chất lượng lên hàng đầu. Trường cũng là một trong những cơ sở đầu tiên trong cả nước được kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ. Những yếu tố trên chính là thế mạnh đã tạo nên thương hiệu của chương trình đào tạo bậc sau đại học tại UFM”, TS Việt chia sẻ.

 Nhiều nhà khoa học tham gia cộng tác cùng với nhà trường

Tại UFM, với môi trường học tập năng động, hiện đại và giáo trình luôn được cập nhật, học viên được trang bị kiến thức, tiếp cận chuyên môn sâu về kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề liên quan đến các lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, nhân sự... cùng chiến lược marketing ở tầm vĩ mô, nắm bắt “nghệ thuật” xử lý thông tin để làm rõ các kết quả kinh doanh và giải quyết các vấn đề khó khăn bằng những giải pháp kinh doanh tốt nhất.

Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức xét tuyển 2 đợt trong năm, đợt 1 (tháng 7) và đợt 2 (tháng 12) hằng năm. Đợt 1 năm 2022, UFM nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trình độ thạc sĩ đến ngày 15/6/2022.

Thời gian xét tuyển: Tháng 7/2022.

Viện Đào tạo sau đại học (Phòng D.006), Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) 

Số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

Điện thoại: (028) 3997 4641

Email: tuyensinhsaudaihoc@ufm.edu.vn hoặc daotaosdh@ufm.edu.vn

Website: https://daotaosdh.ufm.edu.vn/

Thanh Ngọc