Đoạn video ghi lại hậu trường chương trình 2 ngày 1 đêm đang gây chú ý và tranh cãi trên mạng xã hội. Lý do là câu hỏi Trường Giang đặt ra cho HIEUTHUHAI. Trong video, Trường Giang hỏi đàn em: “Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống”.

Trường Giang thậm chí yêu cầu camera quay về phía các nhân viên nữ của ê-kíp sản xuất. Khi nhìn thấy một chàng trai, Trường Giang yêu cầu người này đứng ra chỗ khác với lý do: “Em có đẻ được đâu”. Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm nhận xét một nhân viên tên Hà: “Nếu có bầu, Hà đi không nổi. Nhỏ quá”. Nam diễn viên hài tiếp tục phân tích ngoại hình, tuổi tác của các nhân viên nữ khác trong đoàn.

Chỉ là cảnh hậu trường nhưng video được đăng tải công khai và đang gây tranh luận trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng Trường Giang đùa cợt quá trớn, không tôn trọng các nhân viên nữ. Cộng đồng mạng bày tỏ phụ nữ không phải để đàn ông lựa chọn.

truong Giang anh 1

Trường Giang và HIEUTHUHAI tại hậu trường.

“Phụ nữ chứ có phải dụng cụ sinh sản đâu mà duy trì nòi giống?”, “Ranh giới giữa hài hước và vô duyên mong manh lắm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát biểu”, “Các bạn nữ đi làm đàng hoàng chứ đâu phải đi đẻ mướn mà chọn lựa kiểu đó. Thử ai đó đặt vợ, con gái mình trở thành một trong những sự lựa chọn, các bạn suy nghĩ thế nào”, khán giả bình luận.

Trường Giang chưa lên tiếng về tranh cãi trên. Trước đó, Trường Giang nhiều lần có những phát ngôn hay hành động gây tranh cãi. Diễn viên hài từng bị phản ứng gay gắt sau khi chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 8 lên sóng tập một. Trong vai trò trưởng phòng, Trường Giang giả vờ hôn khách mời là Hoa hậu Thùy Tiên. Nụ hôn chưa xảy ra trên sân khấu. Tuy nhiên, biểu cảm giật mình và né khéo của Thùy Tiên làm dấy lên tranh cãi.

Cũng trong chương trình này, khi đóng vai hoàng thượng, Trường Giang từng ôm chặt Kim Tuyến hơn một lần khiến cô có vẻ ngượng ngùng. Anh khóa môi Kathy Uyên khi hóa thân thành Romeo và Juliet.

(Theo Zing)