Dù khá bận rộn với lịch trình riêng nhưng Trường Giang và Nhã Phương đều cố gắng thu xếp để chụp ảnh gia đình, cùng nhau lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc trên chặng đường hôn nhân. Nhã Phương cho biết cô luôn thích lưu lại hình ảnh trong những dịp đặc biệt của gia đình.
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi khoe rõ mặt con gái cưng.
Cả gia đình ngập tràn hạnh phúc. 
Trường Giang và Nhã Phương trông như đôi vợ chồng son trong bộ ảnh mới. Cặp đôi có nhiều cử chỉ lãng mạn dành cho đối phương. 
Giữa không gian thiên nhiên xanh mát của nhà vườn, gia đình Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau dạo bước, nắm tay không rời. 
Địa điểm mà Trường Giang, Nhã Phương chọn để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới cũng chính là Nhà trọ Destiny, ngôi nhà vườn của gia đình được đặt theo tên con gái cặp đôi.
Vợ chồng Trường Giang hy vọng con gái có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng bố mẹ. Đó cũng là lý do vì sao khi xây dựng cơ ngơi riêng, Trường Giang rất chú trọng bố trí những khoảng không gian xanh, khu vui chơi để con gái nhỏ được tự do nô đùa, khám phá thiên nhiên. Nhã Phương từng tiết lộ con gái cô rất lanh lợi, sống tình cảm. Đặc biệt, Destiny còn được thừa hưởng khiếu hài hước của ba.