Mạc Văn Khoa ‘tổn thương’ khi bị MC Trường Giang chê xấu và đen nhất làng hài:

Tối ngày 27/10, Kỳ tài thách đấu tập 7 lên sóng với sự tham gia của các khách mời như Nam Thư, Cris Phan, Trương Mỹ Nhân đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong tiết mục mở đầu chương trình, các thành viên của đội chủ nhà lẫn đội khách đều gây ấn tượng với khán giả bởi màn hóa thân thành những vũ công Disco 80s với trang phục lòe loẹt.

{keywords}

Ngoài đội chủ nhà là Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, chương trình còn có sự xuất hiện của Nam Thư, Cris Phan, Trương Mỹ Nhân.

Dù đã biểu diễn nhiệt tình thế nhưng anh lại bị tổn thương khi Nam Thư lên tiếng khẳng định: “Cris Phan, em nghĩ em làm sao mà xấu bằng Mạc Văn Khoa đội chị được” khiến anh phải thốt lên: “Chị nói cái gì đấy, em nghĩ chị sẽ bảo thông minh bằng hay là cái gì”.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn khẳng định đó là sự thật khi tiếp tục: “Nè, nói về xấu làng hài là xấu nhất. Nói về đen làng hài là đen nhất”. Thế nhưng để an ủi Mạc Văn Khoa đang bị ‘tổn thương’, anh mở lời khen: “Nói về trẻ mlà duyên dáng nhất". 

Nam MC cũng không quên nhắc đến ‘Kiều nữ làng hài’ Lâm Vỹ Dạ: “Xét về sao nữ thì Lâm Vỹ Dạ xấu nhưng hiện tại đang là nữ nghệ sĩ trẻ nhiều show nhất” khiến nhiều người bật cười. 

{keywords}
 Mạc Văn Khoa tổn thương khi Nam Thư và Trường Giang chê xấu và đen nhất làng hài.

Một tình huống hài hước trong tập này là ở phần chia đội, mặc dù Nam Thư chọn về chung với người bạn thân lâu năm, chơi với nhau khi chưa nổi tiếng Lâm Vỹ Dạ, thế nhưng cô lại lập tức từ chối: “Thực ra thì mình đã thân với nhau lâu rồi, đến giờ phút này thì bớt thân lại”, cô chọn ghép cặp với Criss Phan mặc người bạn của mình.

Theo sự sắp xếp của MC Trường Giang, Nam Thư sẽ bắt cặp cùng Hari Won, như vậy Mạc Văn Khoa sẽ chung đội cùng người đẹp Trương Mỹ Nhân. Nữ diễn viên cũng mở lời động viên rằng: “Anh phải cảm ơn em, em là người đầu tiên công nhận nhan sắc của anh”. 

{keywords}
Hari Won, Trương Mỹ Nhân hùa vào ‘xử’ đồng đội khi Cris Phan không trả lời được câu hỏi dễ.

Ở phần chơi thể hiện sự ăn ý trong đội, khi Hari Won diễn giải từ khóa “Cầu hôn” mà MC Trường Giang ra đề. Cô đã gợi ý cho Cris Phan rằng: “Đây là tên một bài hát”, đồng thời làm hành động quỳ gối trao nhẫn. Tất cả mọi người đều đoán ra đáp án, chỉ riêng chàng hot streamer vẫn ngơ ngác không hiểu ý đồng đội. Sau khi đưa ra một loạt câu trả lời, Cris Phan đã chịu thua. Điều này khiến Hari Won lẫn Trương Mỹ Nhân hùa vào ‘xử hội đồng’ không thương tiếc.

Khi được MC Trường Giang hỏi rằng: “Khi trước em cầu hôn vợ sao?”, Cris Phan thú nhận, anh không hề quỳ gối lãng mạn mà chỉ cầm nhẫn đưa thẳng cho vợ và nói: “Cưới không?” khiến mọi người đều bật cười.

Nhi Hoàng

Lại Văn Sâm cúi đầu, Trấn Thành nổi da gà trước 'thần đồng sử học' 14 tuổi

Lại Văn Sâm cúi đầu, Trấn Thành nổi da gà trước 'thần đồng sử học' 14 tuổi

 - Phước Vinh đã khiến ban giám khảo ngỡ ngàng với khả năng ghi nhớ 1.000 mốc lịch sử trong 20 phút. Thậm chí giám khảo Lại Văn Sâm còn cúi đầu thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cậu bé.