- Với sự ngây ngô tại "Nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang, Hari Won cùng mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Trường Giang khoe rất hạnh phúc với Nhã Phương sau 1 tháng kết hôn

Phần thi của Hồ Quang Hiếu:

{keywords}
Tập 33 của chương trình "Nhanh như chớp" có sự góp mặt của 2 đội chơi gồm Hồ Quang Hiếu - Ái Phương - Oanh Kiều và Lê Lộc - Duy Khánh - Hoàng Yến Chibi. Tiếng cười của khán giả cũng như các khách mời luôn tràn ngập khán phòng nhờ sự tung hứng của 2 MC Trường Giang và Hari Won.

 

{keywords}
Trước khi Hồ Quang Hiếu bước vào phần thi của mình, Hari Won tỏ ra lo lắng cho nam ca sĩ vì những câu hỏi khó nhằn phía trước. Tuy nhiên, giọng ca "Con bướm xuân" lại tỏ ra tự tin: "Khó nhưng đôi khi mình lại trả lời được thì sao".

 

{keywords}
Bắt đầu phần thi, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng ghi được điểm ở câu hỏi thứ nhất. Sang đến câu hỏi thứ 2: "Không nhìn thấy được bằng mắt nhưng cầm được?", nam ca sĩ không vội trả lời mà chọc cười mọi người tại trường quay với những hành động và câu nói không liên quan đến đáp án.

 

{keywords}
Đến khi tập trung vào phần thi của mình, Hồ Quang Hiếu lại quên mất câu hỏi và phải nhờ MC Hari Won đọc lại. Cuối cùng, anh đã đưa ra được đáp án đúng với câu trả lời: "Máy nổi". (Đáp án của chương trình: "hơi - cầm hơi").

 

{keywords}
Ở câu hỏi kế tiếp: "Ăn gì mà ai cũng ghét?", nam ca sĩ lập tức trả lời: "Ăn tát". Ngay khi Trường Giang tuyên bố đáp án của Hồ Quang Hiếu là chính xác, Lê Lộc liền tỏ ra khó hiểu. Bởi khi được hỏi có thích ăn tát không, cô trả lời: "Thấy nó cũng đã đã". Lê Lộc vừa dứt lời, Trường Giang liền tặng cô một cái "tát" và ngay sau đó, nữ diễn viên đã thay đổi lại suy nghĩ của mình.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Con gì mà tên có 2 từ là động từ ghép lại?", Hồ Quang Hiếu đưa ra đáp án sai: "Kangaroo". Câu trả lời của anh khiến dàn khách mời phải bật cười không ngớt. Khi Duy Khánh đề nghị nam ca sĩ giải thích đáp án của mình, Hồ Quang Hiếu nói: "Kangaroo là chuột túi. Còn chuột và túi xách". Lời giải thích sai càng thêm sai của anh lại tiếp tục khiến mọi người tại trường quay cười bò, Trường Giang cũng phải gục ngã. Đáp án mà Hari Won đưa ra là con bò cạp.

 

{keywords}
"Con gì lúc nhỏ sống ở một nơi hoàn toàn khác lúc lớn?", trả lời cho câu hỏi này, Hồ Quang Hiếu nói: "Trẻ mồ côi. Nhỏ sống một nơi rồi lớn lên vào trại mồ côi, sống ở chỗ khác". Đúng như dự đoán của Trường Giang trước đó ít giây, câu trả lời của nam ca sĩ lại khiến khán giả phải ôm bụng cười. Đán án chính xác của câu hỏi này là con muỗi hoặc con ếch.

 

{keywords}
Kết thúc các phần thi, đội Hồ Quang Hiếu thua cuộc. Trước khi ra về, Trường Giang không quên trêu chọc nam ca sĩ bằng một câu hỏi: "Tiệm bán gà nào ở đường Lê Hồng Phong?". Vừa nghe xong, giọng ca "Tim anh thắt lại" chỉ biết cười trừ vì đoán ra ẩn ý bên trong của câu hỏi. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã thay nam ca sĩ trả lời: "Tiệm của ca sĩ Bảo Anh - người yêu cũ Hồ Quang Hiếu".

Lưu Hằng

Hari Won: 'Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng sau Trấn Thành'

Hari Won: 'Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng sau Trấn Thành'

Vừa mở đầu chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang đã bị dàn khách mời cũng như MC Hari Won "dìm hàng". Vợ Trấn Thành bông đùa Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng chỉ sau chồng mình.

Trấn Thành phấn khích khi Trường Giang bị thí sinh mượn Nhã Phương làm khó

Trấn Thành phấn khích khi Trường Giang bị thí sinh mượn Nhã Phương làm khó

Không chỉ bị ép gọi Nhã Phương là "con heo", Trường Giang còn bị thí sinh 16 tuổi cầm chổi "đánh" ngay trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Tuy không đạt được điểm số cao trong phần thi của mình nhưng Hoàng Phi vẫn khiến Trường Giang và Hari Won cùng mọi người phải gục ngã và cười bò trước những câu trả lời bá đạo.